:::     :::

พอร์ทิสสวมบทพระเอกนำบัคส์บุกทุบเทรลเบลเซอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2565
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บ็อบบี้ พอร์ทิส รับบทพระเอกแทน จานนิส อันเทโทคุนโป้ หลังทำคะแนนมากสุดของซีซั่นนำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

บ็อบบี้ พอร์ทิส ทำมากสุดของซีซั่นหลังสกอร์ 30 คะแนน ขณะที่ จานนิส อันเทโทคุนโป้ ทำ 29 แต้ม นำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกชนะ พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 137-108 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

พอร์ทิส ทำคะแนนมากสุดของฤดูกาลนี้จากการทำ 30 แต้ม ชู้ตลง 11 จาก 13 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลง 6 จาก 8 ครั้ง เขายังทำอีก 4 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 2 บล็อค ขณะที่ จานนิส ทำ 29 คะแนน โดยชู้ตระยะ 3 คะแนนลง 4 จาก 7 ครั้งมากสุดของฤดูกาล และทำอีก 9 รีบาวน์ดกับ 6 แอสซิสต์ เขายังทำอย่างน้อย 25 คะแนนตลอด 18 เกมที่ผ่านมานับตั้งแต่คริสต์มาส ซึ่งยาวนานสุดอันดับ 3 ในประวัติศาสตร์ของ บัคส์ ด้วย


'บางครั้งผมต้องสนับสนุนให้เขาชู้ตเมื่อเขาเปิดโล่ง ผมชอบเวลาที่เขาดุดัน มั่นใจและเต็มใจที่จะปล่อยให้มันบิน เขาเป็นคนพิเศษในคืนนี้' ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ช บัคส์ กล่าวชม พอร์ทิส

ส่วน พอร์ทิส กล่าวเสริมว่า 'ผมชู้ตเหมือนที่ผมเคยชู้ตเมื่อ 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา บางคนตัดสินใจว่าพวกเขาในช่วง 2-3 เกมสุดท้าย ผมแค่ออกไปเป็นตัวผมเอง, สนุกและมีกำลังใจ'

บัคส์ ทำ 137 คะแนนดีสุดของซีซั่นนี้และยังทำรวม 36 แอสซิสต์สูงสุดของฤดูกาลเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด