:::     :::

แพ็คเกอร์สตั้งเป้านำร็อดเจอร์สกลับมาในซีซั่นหน้า

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ยืนยันว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีความตั้งใจที่จะนำ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปี กลับมาเป็นผู้นำทีมในซีซั่น 2022

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมและซีอีโอของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยผ่านคอลัมน์รายเดือนของเขาบนเว็บไซต์ของทีมหัวเนยว่าฝ่ายบริหารมีความเห็นตรงกันว่าพวกเขาต้องการให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 37 ปีหวนคืนสู่กรีนเบย์ในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เราอยู่เหนือเพดานเงินเดือนอย่างมีนัยสำคัญในปีหน้า และจะต้องตัดสินใจที่ยากลำบากหลายอย่างเพื่อจะอยู่ภายใต้เพดานเงินเดือน' เมอร์ฟี่ย์ เขียน 'ปัจจัยสำคัญคือ แอรอน ร็อดเจอร์ส จะกลับมาในซีซั่น 2022 หรือไม่ (เฮดโค้ช) แม็ตต์ (ลาเฟลอร์), (ผู้จัดการทั่วไป) ไบรอัน (กัตคุนส์ท), รองประธานบริหาร/ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอล รัสส์ บอลล์ และผมเห็นพ้องตรงกันว่าเราต้องการให้ แอรอน กลับมา เขาน่าจะคว้ารางวัลเอ็มวีพีสมัยที่ 4 ของเขา, เป็นผู้นำทีมเราแบบไม่มีข้อสงสัยและยังคงเล่นในระดับสูงที่วัย 38'


'แม้ว่าเราจะต้องเผชิญความท้าทายมากมายในฤดูกาลนี้ แต่ผมมีความมั่นใจอย่างมากในตัว แม็ตต์, ไบรอัน และ รัสส์'

สถานการณ์ฟรีเอเจนต์ของ กรีนเบย์ ได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่าเรื่องอนาคตของ ร็อดเจอร์ส ปัจจุบัน แพ็คเกอร์ส มีเพดานเงินเดือนอยู่ที่ 50 ล้านเหรียญสหรัฐ มากกว่าเพดานเงินเดือนที่คาดการณ์ไว้ในปี 2022 (208.2 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่จะมีผู้เล่นรวมกัน 24 คนที่กำลังเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่งรวมถึงปีกนอกดาวดัง เดวอนเท อดัมส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด