:::     :::

รูนี่ย์เผยใช้สุราช่วยแก้ปัญหาสมัยค้าแข้ง

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เวย์น รูนี่ย์ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตัวเองเคยแก้ปัญหาที่รุมเร้าด้วยการดื่มเหล้าเพื่อลดความเจ็บปวดภายในจิตใจ

         กุนซือดาร์บี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลกหลังยิงประตูถล่มทลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลทั้งกับ "ปีศาจแดง" และทีมชาติอังกฤษ

         อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมาเผยว่าอายเกินกว่าที่จะเล่าปัญหาของตัวเองให้กับเพื่อนร่วมทีมรู้ สุดท้ายหันไปพึ่งเหล้าโดยเจ้าตัวเผยว่ามีความทุกข์อยู่ข้างในตลอดเส้นทางอาชีพ

         "ตลอดอาชีพค้าแข้งของผม ผมต้องทนทุกข์อยู่ข้างใน ผมค้นพบวิธีที่จะจัดการกับมัน หลายๆครั้งจบลงด้วยการดื่มเหล้า" รูนี่ย์ กล่าว

         "เมื่อผมรู้สึกติดขัด ผมไม่สามารถไปซ้อมและพูดว่าผมกำลังดิ้นรนเรื่องของสภาพจิตใจหรือดิ้นรนที่จะจัดการสิ่งเหล่านี้ด้วยตัวเอง ผมไม่อาจเดินไปหา รอย คีน หรือ ไรอัน กิ๊กส์ แล้วบอกพวกเขาฟัง 'ฟังนะ ฉันกำลังดิ้นรนอยู่ที่นี่'"

         "นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณทำในตอนนั้น ในขณะที่ตอนนี้มันง่ายกว่ามากที่จะทำในสิ่งที่ดีเพราะผู้คนตระหนักถึงปัญหาเรื่องสุขภาพจิตและพูดเกี่ยวกับมันและพยายามจัดการมันโดยเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเด็กหนุ่มที่กำลังดิ้นรนกับสิ่งนั้น"

         "มันรวมกันไปหมด บางครั้งเรื่องฟอร์มการเล่น บางครั้งเรื่องนอกสนาม บางครั้งปัญหาซึ่งผมอาจจะมีกับสโมสร ทุกๆอย่าง"

         "วิธีที่ดีที่สุดในการรับมือกับมัน - ซึ่งมันเป็นทางที่ผิดนะ - ในตอนนั้น คุณแค่พยายามจัดการกับมัน ถ้าผมมีเวลาพัก 2 วัน ผมจะไปที่บ้านของผม บ้านของตัวเองและดื่มมันทั้งสองวันเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด