:::     :::

สันติภาพไม่หวั่นหวดกระบี่ตอนบ่ายสาม

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เคยเจอมาแล้ว! สันติภาพ ไม่หวั่นดวล กระบี่ เวลาบ่ายสาม ศึกรีโว่ ลีก คัพ

สันติภาพ จันทร์หง่อม วิงแบ็กฝั่งขวาของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศพร้อมลงสนามแม้ว่าจะต้องลงเล่นในเวลา 15.00 น. ในเกมที่จะบุกเยือน กระบี่ เอฟซี ศึกฟุตบอลถ้วยรีโว่ ลีกคัพ 2021-22 รอบ 16 ทีม วันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ 
โดย สันติภาพ จันทร์หง่อม ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกเสมอ ขอนแก่น ยูไนเต็ด 2-2 เนื่องจากติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 4 ใบ และเตรียมกลับมาประจำการฝั่งขวาอีกครั้งในเกมนัดต่อไปกล่าวว่า "การลงสนามในเวลาบ่ายสามถามว่ามีผลหรือไม่ก็อาจจะส่งผลบ้างในเรื่องของเวลาที่ไม่คุ้นชิน แต่ไม่ว่าจะลงเล่นในเวลาไหนผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็พร้อมลงสนาม และหวังว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุด ส่วนตัวแล้วการเล่นช่วงเวลาแบบนี้ผมเคยเจอมาตั้งแต่สมัยเล่นฟุตบอลนักเรียน แน่นอนว่าเกมกับ กระบี่ เอฟซี เราจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ต้องเตรียมทีมให้พร้อมที่สุด เพื่อผ่านเข้าสู่รอบต่อไปเพราะเป้าหมายของเราคือทำผลงานให้ดีที่สุดในทุกรายการที่ลงสนามและคว้าแชมป์ให้ได้ครับ" 
สำหรับทัพ "เดอะ แรบบิท" สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน กระบี่ เอฟซี ทีมจากศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ ในการแข่งขัน รีโว่ ลีก คัพ 2021-22 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันพุธที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 15.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดกระบี่
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด