:::     :::

รังนิกยืนยันลินการ์ด-คาวานี่พร้อมดวลเบิร์นลี่ย์

วันจันทร์ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2565
1,077
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เจสซี่ ลินการ์ด กับ เอดินสัน คาวานี่ พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมดวล เบิร์นลี่ย์

ปิศาจแดง จะออกไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในศึกพรีเมียร์ลีกซึ่งจะลงสนามในวันอังคารนี้ โดยทีมกำลังไล่ล่าพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ตอนนี้รั้งที่ 4 มี 38 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด

สำหรับการแถลงข่าวก่อนเกมมีช่วงหนึ่งที่กุนซือชาวเยอรมนีถูกสอบถามเกี่ยวกับความพร้อมของ ลินการ์ด และ คาวานี่ ว่าจะกลับมาใช้งานได้หรือไม่ เนื่องจากทั้งสองรายไม่มีส่วนร่วมในเกม เอฟเอ คัพ ที่แพ้จุดโทษให้กับ มิดเดิลสโบรช์

"พวกเขาพร้อมเป็นตัวเลือกและจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ (อังคาร) ที่ เบิร์นลี่ย์ ทั้งสองเป็นมืออาชีพอย่างมาก ทั้งคู่ซ้อมได้ดี" รังนิก ยืนยัน

"กรณีของ ลินการ์ด ผมมีความสันพันธ์กับเขาที่ดีอย่างมาก เขารู้ว่าผมปรารถนาที่จะปล่อยเขาออกไปแต่มีประเด็นของ เมสัน (กรีนวูด) เกิดขึ้น ซึ่งมีปัญหาส่วนตัวบางอย่าง

"ตอนนี้พวกเราต้องมองไปข้างหน้า ไม่มีปัญหากับใครไม่ว่าระหว่างผมและเจสซี่หรือในทางกลับกัน ผมมีความสุขมากๆ ที่มีเขาอยู่ในทีมและเขาจะอยู่ในทีมสำหรับเกมของคืนวันพรุ่งนี้"

ทั้งนี้ ลินการ์ด เคยมีประเด็นที่แสดงความต้องการย้ายทีมในช่วงวันสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม แต่โดนสโมสรรั้งตัวไว้เพราะปัญหาของ กรีนวูด ที่ตอนนี้โดนตัดออกจากทีม

ทางด้าน คาวานี่ ที่พลาดดวล โบโร่ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเนื่องจากนักเตะเพิ่งกลับมายังสโมสรหลังเดินทางไปรับใช้ทีมชาติอุรุกวัยในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด