:::     :::

เท็กแซนส์จ่อตั้ง'สมิธ'เป็นเฮดโค้ชคนใหม่

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลวี่ สมิธ โค้ชทีมรับและผู้ช่วยเฮดโค้ชของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนต่อไปของแฟรนไชส์

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เตรียมว่าจ้าง โลวี่ สมิธ ผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมรับวัย 63 ปีเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ หลังการสัมภาษณ์งานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า สมิธ วัย 63 ปี ซึ่งทำงานฐานะผู้ช่วยเฮดโค้ชและโค้ชทีมรับของ เท็กแซนส์ เข้าสัมภาษณ์งานหัวหน้าโค้ชในฮิวสตันเมื่อวันอาทิตย์และกำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ หลัง ไบรอัน ฟลอเรส ก่อนอดีตเฮดโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยื่นฟ้องศาลรัฐบาลกลางในแมฮัตตันต่อเอ็นเอฟแอลและอีก 3 ทีมทั้ง เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, นิวยอร์ค ไจแอนท์ส และ ดอลฟินส์ โดยอ้างว่ามีรูปแบบการจ้างงานที่เหยียดผิวและการเลือกปฏิบัติทางเชื้อชาติ


สมิธ เคยทำงานฐานะหัวหน้าโค้ช 2 ครั้งก่อนหน้านี้กับ ชิคาโก้ แบร์ส (2004-2012) และ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (2014-2015) ก่อนจะกลับไปทำงานระดับวิทยาลัยกับ อิลินอยส์ (2016-2020) จนกระทั่ง เท็กแซนส์ ดึงมารับตำแหน่งผู้ช่วยหัวหน้าโค้ชและโค้ชทีมรับในซีซั่นที่ผ่านมา 

อดีตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี (2005) มีจุดเด่นด้านเกมป้องกัน แต่ยังมีคำถามเกี่ยวกับตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ เท็กแซนส์ โดยเฉพาะรุคกี้ เดวิส มิลล์ส ว่าจะได้รับโอกาสนำทัพต่อไปในซีซั่น 2022 หรือไม่ รวมถึงการแก้ไขสถานการณ์ของ เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปี ทว่า นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปเชื่อว่าการตั้ง สมิธ เป็นเฮดโค้ชจะช่วยดึงดูดฟรีเอเจนต์ที่มีศักยภาพในช่วงปิดฤดูกาลนี้มาร่วมทีม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด