:::     :::

เอเย่นต์เผยซือเล่เลือกดอร์ทมุนด์แม้ทีมอื่นให้เยอะกว่า

วันอังคารที่ 08 กุมภาพันธ์ 2565
779
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเย่นต์ส่วนตัวของ นิคลาส ซือเล่ เผยว่านักเตะเลือก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างรวดเร็ว แม้จะได้รับข้อเสนอที่ดีกว่าจากสโมสรอื่นๆ

กองหลังวัย 26 ปีมีข่าวว่าไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กับทาง บาเยิร์น มิวนิค ได้ลงตัว ส่งผลให้เกืดข่าวลือหลายๆ สโมสรในยุโรปกำลังจับตามองสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและพร้อมเดินหน้าล่าตัวไปครองแบบฟรีๆ เพราะนักเตะกำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาล

แต่เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ดอร์ทมุนด์ ประกาศข่าวดีให้แฟนบอลได้ทราบว่าสโมสรตกลงคว้า ซือเล่ มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญา 4 ปีโดยจะเริ่มงานตั้งแต่ฤดูกาล 2022/23 

หลังจากนั้น โฟลเกอร์ ชตรูธ เอเย่นต์ของ ซือเล่ เผยว่านักเตะชาวเยอรมันมีตัวเลือกอื่นๆ ที่เสนอเงินมากกว่า ดอร์ทมุนด์ แต่ทางกองหลังรายนี้เลือกย้ายไปเล่นใน ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค

"นิคลาส มีตัวเลือกอื่นๆ มากมาย รวมไปถึงบางแห่งที่จะทำให้เขารับเงินมากกว่านี้ แต่ นิคลาส ตัดสินใจเร็วมากหลังจากมีการติดต่อหนแรกเข้ามาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผมประทับใจกับความเชื่อมั่นในการตัดสินใจของเขา"

ตามรานงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เผยว่า ซือเล่ เซ็นสัญญา 4 ปีพร้อมออปชั่นขยายสัญญา และจะรับเงินค่าแรงปีละ 10 ล้านยูโรบวกโบนัส 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด