:::     :::

อนาคตเบียเนียมี่กับชีฟส์ยังไม่ชัดเจน

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงปิดฤดูกาลนี้และยังไม่มีความชัดเจนว่าโค้ชวัย 52 ปีจะกลับมาทำงานกับทัพหัวหน้าเผ่าหรือไม่

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะกลับมาทำงานกับทัพหัวหน้าเผ่าในซีซั่น 2022 หรือไม่ แม้ว่าเขายังไม่ได้รับการเสนองานในฐานะเฮดโค้ชกับแฟรนไชส์อื่นก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบียเนียมี่ ทำงานฐานะโค้ชรันนิ่งแบ็กของ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2013 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกเมื่อปี 2018 เขาเป็นแคนดิเดตหัวหน้าโค้ชของหลายแฟรนไชส์ตลอดช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีแฟรนไชส์ใดเสนองานดังกล่าวให้เขา ขณะเดียวกัน เบียเนียมี่ กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ชีฟส์ ในช่วงหน้าร้อนนี้และยังไม่มีความชัดเจนว่าโค้ชวัย 52 ปีจะกลับมาที่ แคนซัส ซิตี้ หรือไม่ 


โค้ชวัย 52 ปี เคยเข้าสัมภาษณ์งานล่าสุดกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก่อนทีมนักบุญจะเลือก เดนนิส อัลเลน โค้ชทีมรับวัย 49 ปีขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ขณะที่ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ อีกหนึ่งแฟรนไชส์เลือก โลวี่ สมิธ เป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของพวกเขา ดังนั้น เบียเนียมี่ จึงต้องรอโอกาสต่อไป

เบียเนียมี่ เป็นส่วนสำคัญในการสร้างทีมบุกทรงประสิทธิภาพของ ชีฟส์ ด้วยการทำคะแนนต่อเกม (30.3), ทำระยะบุกต่อเกม (404.2 หลา) และ ทำทัชดาวน์เฉลี่ยต่อเกม (3.4) หากโค้ชวัย 52 ปีเลือกอำลา แคนซัส ซิตี้ จะกลายเป็นคำถามเพิ่มเติม เนื่องจาก ไมค์ คาฟค่า โค้ชควอร์เตอร์แบ็กของทัพหัวหน้าเผ่าที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นตัวแทนของเขาจะย้ายไปทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด