:::     :::

คอนเต้อนุมัติไก่สอยโรเมโร่เป็นกรรมสิทธิ์46.3ล้านป.

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยอมรับว่าถูกใจผลงานปราการหลัง เซร์คีโอ โรเมโร่ ระหว่างร่วมงานกัน 3 เดือนที่ผ่านมา ก็ไฟเขียวหากสโมสรจะใช้ออปชั่นซื้อขาดจาก อตาลันต้า ที่ตัวเลข 46.3 ล้านปอนด์ (ราว 55 ล้านยูโร)

โรเมโร่ ย้ายมาร่วมงาน สเปอร์ส ยุคอดีตเฮดโค้ช นูโน่ เอสปิริโต ซานโต แบบเช่า-ยืม ดังนั้น คอนเต้ จึงอยากใช้เวลาดูเนื้อดูตัวสักพักก่อนตัดสินใจจริงจังไปมากกว่าแค่สิ้นฤดูกาล 2021-22 

กระทั่งได้เห็นคุณภาพและทัศนคติมาพักใหญ่ก็โอเคให้ผอ.กีฬา ฟาบิโอ ปาราติซี่ ปิดจ๊อบดึงเป็นกรรมสิทธิ์ โดยเลือกเอาเวลาที่สถานะการเงินทีมเหมาะสม

หมอนั่นมาร่วมงานแบบยืมตัว แต่เรามีเงื่อนไขซื้อขาด และเราตกลงซื้อหมอนั่น!” การกล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ เซาธ์แฮมป์ตัน (9 ..)


เขาสมบูรณ์แบบมากสำหรับลีกนี้ ดังนั้นถ้าคุณเล่นลีกนี้คุณก็สามารถเล่นได้ทุกที่ทั่วโลก ปัญหาคือเมื่อคุณเล่นลีกอื่นก็มักมีคำถามว่าจะมาอยู่ที่ลูกหนังผู้ดีรอดไหม” 

แต่เมื่อคุณได้เล่นที่นี่แล้ว มันสามารถต่อยอดไปเล่นที่ใดอีกก็ได้บนโลกเพราะด้วยความเข้มข้น, คุณภาพ, ศักยภาพร่างกายที่คุณต้องมีพร้อมสรรพสำหรับลีกนี้ หาที่ใดไม่ได้อีก” 

นี่คือลีกที่สมบูรณ์แบบสุดสำหรับ โรเมโร่” 

แม้ดาวเตวัย 23 ปีจะมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่ารบกวนจนลงเตะให้ สเปอร์ส ไม่สม่ำเสมอแต่ 14 เกมจากทุกรายการซีซั่นนี้ก็เพียงพอให้บอสอิตาเลี่ยนพร้อมวางเป็นขุมกำลังระยะยาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด