:::     :::

'มาร์ก'คำไหนคำนั้นปัดบาร์ซ่า,ยูเว่เพื่อเซบีย่า

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยืนยันว่า เซบีย่า เป็นตัวเลือกดีสุดสำหรับเขาและครอบครัวจนปัดข้อเสนอจากทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ ยูเวนตุส

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศสเปิดเผยกับ 'ฟุตบอล อิตาเลีย' เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาบอกปัดข้อเสนอจาก ยูเวนตุส และ บาร์เซโลน่า เพื่อย้ายมาเล่นกับ เซบีย่า ในตลาดหน้าหนาวช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

มาร์กซิยาล ตัดสินใจย้ายออกจาก แมนฯยูไนเต็ด มาเล่นกับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ ซึ่งกองหน้าชาวฝรั่งเศสเผยถึงความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะย้ายมาอยู่กับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียด้วยการปัดข้อเสนอจากทีมม้าลายและทัพอาซูลกราน่า 

'มันเป็นความจริง ยูเวนตุส พยายามเซ็นสัญญากับผม' มาร์กซิยาล เผย

'พวกเขาคุยกับตัวแทนของผม แต่ผมบอกเขาว่าผมชอบ เซบีย่า มันเป็นตัวเลือกดีที่สุดสำหรับครอบครัวและตัวผม'

'บาร์เซโลน่า ได้คุยกับตัวแทนของผมเช่นเดียวกัน แต่ผมบอกอีกครั้ง ผมให้ความสำคัญกับ เซบีย่า ผมไม่ได้เปลี่ยนใจ ผมรักษาคำพูดเสมอ เมื่อผมพูดอะไรบางอย่างกับใครสักคน'

มาร์กซิยาล ลงประเดิมสนามฐานะตัวจริงในเกมเสมอ โอซาซูน่า 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กองหน้าวัย 26 ปีไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันจนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 77 แต่คาดว่า จูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ทีมเซบียาโน่จะส่งอดีตกองหน้าทีมปีศาจแดงลงเล่นเป็น 11 คนแรกในเกมรับมือ เอลเช่ วันศุกร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด