:::     :::

เอ็มบีดเปิดทางซิมม่อนส์คืนคอร์ท76เซอร์สขอแค่จริงใจ

วันพุธที่ 09 กุมภาพันธ์ 2565
816
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฌแอล เอ็มบีด เซนเตอร์กัปตัน ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เปิดช่องให้ เบน ซิมม่อนส์ การ์ดจอมพยศกลับมาลงแข่งแก่ทีมในฤดูกาล 2021-22 ขอเพียงเจ้าตัวมีเจตนาดีอยากพิสูจน์ตัวเองจริงๆ ไม่ใช่ลงสนามแบบขอไปทีเพราะนึกเสียดายโทษปรับเงิน

ดราม่าของ ซิมม่อนส์ ยืดเยื้อมาจนจะหมดเส้นตายเทรด 10 .. เมื่อเจ้าตัวน้อยใจบุคลากรในทีมหลายๆคนที่กล่าวโทษเขาเป็นแพะรับบาปจากการตกรอบเพลย์ออฟ 2021 นำมาซึ่งการดิ้นขอย้ายทีม, ไม่รายงานตัวเทรนนิ่งแคมป์, คืนซ้อมแบบซังกะตาย และอ้างปัญหาสภาพจิตใจงดลงสนามแก่ต้นสังกัดมาตลอด 

แน่นอนทาง ฟิลาเดลเฟีย ก็งัดทั้งไม้นวมคือประนีประนอมเรียกปรับความเข้าใจและไม้แข็งอย่างปรับค่าจ้างหลายล้านเหรียญสหรัฐฯ ตลอดช่วงเวลาที่หายไป แต่ดูเหมือนทุกอย่างไร้ความชัดเจน 

กระทั่งล่าสุด เอ็มบีด ยื่นไมตรีให้การ์ดวัย 25 ปีว่าหากสุดท้ายไปไหนไม่รอดหลังพ้นเส้นตายเทรด ก็พร้อมลดความโกรธเคืองให้กลับมาร่วมงานกันได้แบบมืออาชีพ 

ไม่ว่าใครก็ตามล้วนถูกต้อนรับขับสู้ให้ช่วยลงเล่นหากหมอนั่นต้องการเป็นส่วนหนึ่งของเรา ผมมั่นใจว่าทุกคนในทีมรับได้การเปิดปากหลังเกมพ่าย ฟีนิกซ์ ซันส์ 109-114 คะแนน 


แต่คุณก็ต้องแสดงให้เห็นเช่นกันว่าต้องการมาอยู่จุดนี้เช่นกัน

ผมถูกจ้างให้คว้าผลการแข่งขันตามที่ต้องการและชนะเกม ผมไม่ได้ถูกจ้างให้มาเป็นพี่เลี้ยงของผู้เล่นคนไหน ยกตัวอย่าง ไทรีส แม็กซี่ย์ - ผมถูกทีมจ้างมาให้ช่วยท้าทายหมอนั่นเค้นผลงานช่วยเราเก็บชัย” 

ผมถูกจ้างมาให้ทำแบบเดียวกันกับ โทบิแอส แฮร์ริส และขุมกำลังทั้งหมดคนอื่นๆของเรา ซึ่งพวกเขาก็มีส่วนรับผิดชอบมันเช่นกันในทุกๆเวลา

ในทางเดียวกันก็ช่วยท้าทายผมเช่นกัน พวกเขาทราบว่าสิ่งที่ทำไม่ได้เพราะเรื่องส่วนตัวใดๆ ผมมักเขี้ยวกับทีมเมต และก็ได้สิ่งเดียวกันนั้นตอบแทนกลับมาเพราะเราต่างมีเป้าหมายเดียวกันคืออยากเป็นแชมป์

แม้ไร้ ซิมม่อนส์ แต่ 76เซอร์ส ก็ไปได้เรื่อยๆสถิติตอนนี้ 32-22 ตามหลัง ไมอามี ฮีต จ่าฝูงตะวันออก 2.5 เกม เป้าหมายใหญ่คือแชมป์เอ็นบีเออีกครั้งนับจากปี 1983

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด