:::     :::

คาเซริโอย้ำ'สมิธ'ตัวเลือกดีสุดของเท็กแซนส์

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค คาเซริโอ (ขวา) ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันแถลงข่าวเปิดตัว โลวี่ สมิธ (ซ้าย) ฐานะเฮดโค้ชคนใหม่

นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันว่าการตัดสินใจเลือก โลวี่ สมิธ ขึ้นมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชคนใหม่เป็นการตัดสินใจดีสุดขององค์กรหากพิจารณาจากศักยภาพของโค้ชมากประสบการณ์วัย 63 ปี ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

สมิธ ก้าวขึ้นมาทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชครั้งที่ 3 ในเอ็นเอฟแอล หลังเคยทำงานกับ ชิคาโก้ แบร์ส 9 ฤดูกาล (2004-2012) สถิติ 81-63 และอีก 2 ซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส (2014-2015) สถิติ 8-24 เขายังทำงานฐานะเฮดโค้ชของมหาวิทยาลัยอิลินอยส์อีก 5 ซีซั่น (2016-2020) ก่อนย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับและผู้ประสานงานหัวหน้าโค้ชของ เท็กแซนส์ ในปี 2021 ก่อนองค์กรจะเลือกเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ 

'ผมมีงานที่ยอดเยี่ยมปีที่แล้วในการเป็นโค้ชทีมรับที่นี่' สมิธ เผย 'ผมได้เห็นศักยภาพของสิ่งที่เราสามารถทำได้ที่นี่ เมื่อมีโอกาสนำเสนอตัวเองให้ผมในช่วงท้ายของเกม ผมแค่ตื่นเต้นกับมัน เพราะผมรู้ว่าเราจะอยู่ที่นี่ได้อย่างไร'

'ผมไม่รู้ว่ามีผู้ชายที่ดูเหมือนผมที่มีโอกาสทำแบบนั้นหรือเปล่า' 


สมิธ เป็นแคนดิเดตเฮดโค้ชคนใหม่ของ เท็กแซนส์ ร่วมกับ ไบรอัน ฟลอเรส อดีตหัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์, โจนาธาน แกนน่อน โค้ชทีมรับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ จอช แม็คคาวน์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กหลายแฟรนไชส์ เป็นต้น ก่อน คาเซริโอ จะยืนยันว่า สมิธ เป็นตัวเลือกดีที่สุดขององค์กร

'ผมอาจจะคุยกับผู้เข้ารอบหรือแคนดิเดตมากกว่า 6 คน, หัวหน้าโค้ชที่แตกต่างกัน, การพิจารณาแตกต่างกัน, บทสนทนาแตกต่างกัน' คาเซริโอ เผย 'อีกครั้ง ผมคิดว่านั่นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของกระบวนการที่คุณต้องผ่านมันไปในขณะที่คุณกำลังทำสิ่งเหล่านี้'

'มันไม่มีเส้นตรง และไม่มีทางตรงที่จะไปจากจุด A ถึง B บางครั้งคุณต้องรับข้อมูลจำนวนมากและทำงานผ่านมัน หลังจบฤดูกาล มีบางครั้งที่ โลวี่ มีโอกาสไปเยี่ยม (คัล แม็คแนร์, ซีอีโอเท็กแซนส์ และ แฮนน่าห์ แม็คแนร์) และพูดคุยเกี่ยวกับโปรแกรมของเราและแบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับเรื่องนั้น สิ่งสำคัญสุดคือต้องทำให้บทสนทนาเคลื่อนไหวและเป็นกระบวนการที่ลื่นไหลมาก นั่นเป็นเพียงสิ่งที่เกิดขึ้น'


'ยุติธรรมหรือไม่ พวกคุณสามารถตำหนิผมได้ที่ใช้เวลานานเหมือนที่เราทำ แต่อีกครั้ง ความรับผิดชอบของผมที่มีต่อครอบครัว แม็คแนร์ ที่ต้องคิดอย่างรอบคอบ และมีไหวพริบมากสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และท้ายที่สุดคือการตัดสิใจที่ถูกต้องสำหรับองค์กร และนั่นคือจุดที่เราลงเอยกับ โลวี่'

'โค้ช สมิธ เป็นหนึ่งในบุคคลที่น่านับถือที่สุดของลีก เขาเป็นที่เคารพนับถือทั่วทั้งลีก เขาได้รับความเคารพอย่างดีในห้องโถงของ เอ็นอาร์จี (สเตเดี้ยม)' คาเซริโอ กล่าวเสริม 'ผมคิดว่าพวกเราหลายคนสามารถเห็นสิ่งนั้นในปีนี้ เมื่อเราทำงานผ่านสิ่งนี้ เมื่อผมทำงานผ่านสิ่งนี้และไปถึงจุดสิ้นสุด ผมตระหนักถึงการตัดสินใจดีที่สุดและโอกาสดีที่สุดสำหรับองค์กรนี้ในการก้าวไปข้างหน้าคือการเลือก โลวี่ สมิธ เป็นเฮดโค้ชคนต่อไป'

สมิธ วางแผนที่เรียกเพลย์เกมป้องกันด้วยตัวเอง ส่วน เป๊ป แฮมิลตัน ที่ได้รับการโปรโมตจากผู้ประสานงานเกมขว้างและโค้ชควอร์เตอร์แบ็กขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกและเรียกแผน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด