:::     :::

พ่อเผยไก่อ้อยอิ่งไปเลยแห้วดิอาซ

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ปีกคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่าสาเหตุที่ สเปอร์ส พลาดโอกาสคว้าตัวลูกชายของเขาไปร่วมทีมทั้งที่นำหน้ามาในทีแรกเนื่องจากมีความชักช้ามากเกินไป

ไก่เดือยทอง กำลังเจรจาเพื่อเซ็นสัญญากับดาวเตะทีมชาติโคลอมเบีย และเป็นผู้นำในการแข่งขันล่าตัวเขา ก่อนที่ หงส์แดง จะปาดหน้าในช่วง 2-3 วันสุดท้ายของตลาดเดือนมกราคม

สุดท้าย ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ ดิอาซ ด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 50 ล้านปอนด์ โดยปล่อยให้ สเปอร์ส ต้องผิดหวัง และ อันโตนิโอ คอนเต้ ก็โมโหอย่างมากที่พลาดเป้าหมายสูงสุด

หลุยส์ มานูเอล ดิอาซ พ่อของ หลุยส์ ดิอาซ ได้เปิดเผยว่า หงส์แดง เป็นสโมสรเดียวที่ลูกชายของเขาต้องการย้ายไปอย่างแท้จริง และเปิดเผยว่าความผิดหวังของ สเปอร์ส นั้นมาจากตัวของพวกเขาเองทั้งนั้น

"มีหลายทีมที่ต้องการ หลุยส์ แต่เขามีความฝันที่จะไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล เพราะ ลิเวอร์พูล คือทีมชั้นยอด" ดิอาซ ซีเนียร์ กล่าวผ่าน บล็อก เดปอร์ติโว

"หลังเกมแรก เขาบอกผมว่านี่เป็นทีมที่ทำงานหนัก สมบูรณ์แบบ ซึ่งเขารู้สึกสบายใจ และมีโอกาสเล่นกับนักเตะที่มีประสิทธิภาพสูง"

นอกจากนี้ พ่อของ ดิอาซ ยังอ้างอีกว่า โรม่า เองก็ให้ความสนใจอดีตสตาร์ ปอร์โต้ แต่มันเป็นความชักช้าของ ไก่เดือยทอง ในการเจรจาเพื่อคว้าตัวเขาไปยังลอนดอนเหนือ

"ท็อตแน่ม คือหนึ่งในนั้น โรม่า เองก็ตามมาข้างหลัง พวกเขา (สเปอร์ส) มีความชักช้าอย่างมาก และปล่อยให้ตัวเองถูกแซงหน้าโดย ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล เร็วกว่าพวกเขา พวกเขาต้องการตัวเขา และพวกเขาก็ได้เขาไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})