:::     :::

'เจิด'ชี้เกมสนุก-ชมผลงาน'คูตี้'

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
1,213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ยอมรับว่าเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอล พร้อมกล่าวชมผลงาน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

สิงห์ผงาด เปิดบ้านเสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปแบบสนุก 3-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยตอนนี้ วิลล่า รั้งที่ 11 มี 27 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด

"พวกเราต้องการออกจากสถานการณ์ที่น่าผิดหวังของเกม มันเป็นเกมที่บ้ามาก แลกกันไปมา รวดเร็วแบบ 100 ไมล์ต่อชั่วโมง" นายใหญ่วิลล่ากล่าว

"พวกเราเกือบเข้าไปอยู่ในรูปแบบของลีดส์ และเราต้องใจเย็นกว่านี้และออกไปเล่นในรูปแบบของพวกเราให้มากขึ้น ผมคิดว่ามันอาจจะไม่ยุติธรรมในการนำ 3-1 ลีดส์ สมควรได้ประตูนั้น 

"พวกเขาเคลื่อนที่มากมายและวิ่งจากด้านนอก พวกเราไม่ได้มีความคิดสร้างสรรค์เหมือนเดิมเพื่อให้เราเดินหน้าในครึ่งหลัง ผลเสมอเป็นผลที่ถูกต้อง เกมที่สนุกสำหรับแฟนบอลในคืนนี้แต่ไม่สำหรับโค้ช

"คืนนี้มันคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ แบบดั้งเดิม เขาเกือบจะกลับไปอยู่ในจุดที่เขาเป็นในตอนที่ทั้งโลกเคยพูดถึงเขา มีความพึงพอใจมากมายกับการเดินเกมไปข้างหน้าของพวกเรา เราต้องพัฒนาเกมป้องกันแต่ ลีดส์ มีความพิเศษจริงๆ มันเป็นเกมที่มหัศจรรย์ ไม่ใช่แค่กับผม

"พวกเรายังคงเรียนรู้เกี่ยวกับนักเตะและพวกเราก็เช่นกัน ลีดส์ พาเราไปยังที่ที่เราไม่อยากไป พวกเขามีความเร็วและทักษะ เราจะพยายามและพัฒนาแต่บางครั้งคุณต้องยกเครดิตให้คู่แข่งเช่นกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด