:::     :::

ปิโอลี่ยิ้มทีมฟอร์มแจ่ม-พร้อมบู๊อินเตอร์

วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ของ เอซี มิลาน ปลื้มใจลูกทีมโชว์ผลงานเยี่ยมไล่ถล่ม ลาซิโอ 4-0 ในเกมโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนที่ผ่านมา ผ่านเข้ารอบตัดเชือกสำเร็จ

         "ปีศาจแดง-ดำ" เดินหน้าทำผลงานเยี่ยมหลังจากเมื่อสุดสัปดาห์เพิ่งชนะ อินเตอร์ มิลาน ในเกมกัลโช่ เซเรีย อา ซึ่งทาง ปิโอลี่ แฮปปี้ผลงานของลูกทีม พร้อมแสดงความมั่นใจในการเจอกับ "งูใหญ่" อีกครั้งในเกมรอบรองชนะเลิศรายการนี้ด้วย

         "เราใช้ชัยชนะในเกมดาร์บี้เพื่อช่วยให้เรามีพลังสูงมากขึ้น, ความเชื่อและความมั่นใจ, บรรยากาศมั้งหมดเป็นไปในเชิงบวก เรามีสมาธิและคุมเกมได้ตลอด 90 นาที" ปิโอลี่ กล่าวผ่าน สปอร์ต มีเดียเซ็ต

         "เกมเหล่านี้เป็นเกมที่พิเศษเสมอและการเตรียมตัวก็น่าตื่นเต้น, โคปปา อิตาเลีย เป็นรายการที่ทั้งสองสโมสรต้องการแชมป์ ดังนั้นเราจะพยายามอย่างสุดความสามารถในการเจอกับคู่ต่อสู้ที่เรารู้ว่าแข็งแกร่งมากๆ"


         ขณะเดียวกันทาง ปิโอลี่ พูดถึง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ว่า "เขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้ดีมาก แต่มีปัญหาที่หลังและข้อเท้า ดังนั้นเขาต้องการเวลาที่จะกลับมาพร้อมสมบูรณ์ เขาเป็นกองหน้าที่แข็งแกร่ง แต่ทั้งทีมทำได้ดีในคืนนี้และเราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้ต่อไป"

         ส่วน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บอยู่แต่ก็เชียร์เพื่อนที่ข้างสนาม ทาง ปิโอล่า กล่าวว่า "เขารู้ว่ามันเป็นช่วงเวลาสำคัญของฤดูกาลและมันน่าเจ็บใจเพราะเขาต้องการมีส่วนร่วม แต่เขาช่วยเพื่อนร่วมทีมด้วยพลังและความสามารถพิเศษที่มี เราหวังว่าเขาจะกลับสู่สนามโดยเร็ว"

         "มันเป็นสปิริตที่ยอดเยี่ยมของทีมที่นี่สร้างความแตกต่าง นอกเหนือจากคุณภาพส่วนบุคคลของนักเตะของเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด