:::     :::

แม็คแดเนียลหนุนหลัง'ทูอา'ฐานะจอมทัพดอลฟินส์

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ได้รับแรงหนุนเต็มร้อยจากเฮดโค้ชคนใหม่ ไมค์ แม็คแดเนียล

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยืนยันการสนับสนุน ทูอา ทาโกไวลัว ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กทีมโลมา หลังอดีตโค้ชทีมบุก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ดอลฟินส์ ต่อจาก ไบรอัน ฟลอเรส ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เรากำลังจะมีความสมพันธ์แบบมืออาชีพที่ครอบคลุม, คนของผม' แม็คแดเนียล กล่าวถึง ทาโกไวลัว 'สิ่งหนึ่งที่ผมรู้เกี่ยวกับคุณคือคุณมีความทะเยอทะยานที่จะยิ่งใหญ่ หน้าที่ของผมคือสอนให้คุณดึงความยิ่งใหญ่ทั้งหมดออกจากตัวคุณ'


ดอลฟินส์ เคยพยายามเทรด เดอชอน วัตสัน มาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนเส้นตายเทรดเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แม้ว่าการทำข้อตกลงระหว่างสองแฟรนไชส์จะไม่เกิดขึ้นก็ตาม แต่ ทาโกไวลัว ก็สูญเสียความเชื่อมั่นจาก ฟลอเรส เฮดโค้ชทีมโลมาในขณะนั้น แต่ตอนนี้ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มมีความเชื่อมั่นมากขึ้นหลังการมาถึงของ แม็คแดเนียล ที่ดูเหมือนจะรีเซ็ตควอร์เตอร์แบ็กปีสามสำหรับซีซั่น 2022

'ผมจะต้องสนุกแน่ มันจะต้องได้ผล แต่ผมรู้ว่าคุณไม่กลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้' แม็คแดเนียล กล่าวถึงการพูดคุยกับ ทาโกไวลัว 'วันนี้เป็นวันที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม ผมมั่นใจว่าจะทำให้แน่ใจว่าเมื่อคุณมองย้อนกลับไปในวันนี้ คุณจะเป็นแบบ 'ให้ตายสิ นี่เป็นหนึ่งในวันดีที่สุดในอาชีพของผมด้วย' ผมจะได้รับสิ่งนั้นจากคุณด้วยเช่นกัน ตกลงไหม?' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด