:::     :::

แข้งเก่าแนะผีเอาฟิลลิปส์ค่าตัวถูกกว่าไรซ์

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
1,047
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล พาร์คเกอร์ อดีตแข้งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะทีมเก่าให้หันไปหา แคลวิน ฟิลลิปส์ กองกลางของ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ค่าตัวถูกกว่า เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ร่วมทีม

         เป็นที่เข้าใจว่า "ปีศาจแดง" จะเสริมผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์หลังจบซีซั่นนี้ โดยที่ผ่านมาทั้ง ไรซ์ และ ฟิลลิปส์ ต่างก็อยู่ในเรดาร์ของสโมสร โดยเฉพาะแข้งของทีม "ขุนค้อน" ที่พร้อมจ่ายหนักเพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ต้องแย่งตัวกับคู่แข่งอย่าง เชลซี เช่นกัน 

         อย่างไรก็ตามในมุมมองของ พาร์คเกอร์ ชี้ว่า ฟิลลิปส์ เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน และทีมสามารถได้ตัวมาร่วมทีมในราคาที่ถูกกว่าด้วย

         "คุณอาจจะต้องจ่ายเกือบ 100 ล้านปอนด์ (เพื่อ แคลวิน ฟิลลิปส์)" พาร์คเกอร์ กล่าวกับ เบ็ทเทอร์ดอทซีโอดอทเคอี "วิธีเดียวที่แฟนบอลของ ลีดส์ จะโกรธอย่างมากเกี่ยวกับการย้ายทีมไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็คือพวกเขาไม่ได้เงินก้อนโต, ทางเดียวที่คุณจะเอาใจแฟน ลีดส์ ก็คือการทุ่มเงิน"


         "มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดขึ้นแบบ (เอริก) คันโตน่า, เซอร์ อเล็กซ์ (เฟอร์กูสัน) ซื้อเขามาถูกแค่ไหนล่ะ, แฟนบอล ลีดส์ จะไม่ยอมรับสิ่งนั้นกับเด็กท้องถิ่นแน่"

         "แคลวิน ฟิลลิปส์ จะไม่ดีเท่า เดแคลน ไรซ์, พวกเขาเล่นในสไตล์ที่แตกต่างกัน, ผมชอบ แคลวิน ฟิลลิปส์, ผมชอบสิ่งที่เขาทำ, ผมชอบวิธีการเล่นของเขา, เขาไม่ได้มีการเล่นหวือหวา, เล่นง่ายๆ, เขาต้องการเคลื่อนไหวลูกบอลในพื้นที่ใกล้ๆ ไม่ได้มองหาลูกจ่ายแบบคิลเลอร์พาส เขาจะเพิ่มบางอย่างให้กับกองกลาง"

         "เขาจะเพิ่มบางอย่างให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, พูดตามตรง คุณสามารถใส่กองกลางคนไหนลงไปก็ได้และพวกเขาจะเพิ่มบางอย่างให้กับมิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

         "ถ้าเขาราคาถูกกว่าและนั่นคือเส้นทางที่คุณจะไปสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - ถูกกว่า - คุณควรมองหาผู้เล่นของคุณเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด