:::     :::

โกเก้ปลุกเร้าหมีร่วมกันฝ่าวิกฤต

วันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2565
978
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมค่ายรวมกันเป็นหนึ่งเพื่อนำทีมตราหมีผ่านพ้นจากสถานการณ์ในปัจจุบัน

ฆอร์เค่ เรซูร์เรกซิออน โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีม แอตเลติโก มาดริด กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต่อสู้ร่วมกันเพื่อนำทีมตราหมีผ่านพ้นสถานการณ์วิกฤตที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน หลังหลุดมาอยู่อันดับ 5 ของลีกเมืองกระทิงจากการปราชัยต่อ บาร์เซโลน่า 2-4 ในเกมล่าสุด ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แอตเลติโก มาดริด ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลจนแทบจะหมดโอกาสป้องกันแชมป์เนื่องจากตกเป็นฝ่ายตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด ถึง 17 คะแนนและยังสุ่มเสี่ยงต่อการพลาดตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นหน้าเมื่อตกมาอยู่อันดับ 5  หลังเกมพ่าย บาร์เซโลน่า 2-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา นั่นทำให้ โกเก้ มิดฟิลด์กัปตันทีมต้องปลุกเร้าให้ทุกคนร่วมกันเป็นหนึ่งเพื่อนำทีมตราหมีฝ่าฟันอุปสรรคเพื่อกลับมาทำผลงานบนเวทีลีกาให้ดีอีกครั้ง รวมถึงการเผชิญหน้ากับ แมนฯยูไนเต็ด ในรอบน็อกเอาท์บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก 

'ทีมแข็งแกร่ง, ต้องการลงเล่นเพื่อเปลี่ยนแปลงสถานการณ์นี้ เพื่อชนะเกม' โกเก้ กล่าว 'ใช่, มันเป็นความจริงที่ก่อนหน้านี้เราเจ็บปวดมาจากเกมกับ บาร์เซโลน่า มันเป็นการต่อสู้โดยตรงกับคู่แข่งแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป ยิ่งมีความสามัคคีและแข็งแกร่งมากเท่าไหร่ โอกาสที่เราจะผ่านพ้นสถานการณ์นี้ยิ่งเป็นไปได้มากขึ้นเท่านั้น เราเคยทำมันมาหลายครั้งก่อนหน้านี้'


'การทำงานและความสามัคคีเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งในการขับเคลื่อนสถานการณ์นี้ไปข้างหน้า เราอยู่อันดับ 5 ในตอนนี้ แต่เราจะทำงานและคงความเป็นน้ำหนึ่งเดียวกันอย่างที่เราเคยทำมาตลอด'

'ภายในสโมสร, สตาฟฟ์เทรนเนอร์, นักเตะ และแฟนๆ หากเราเป็นหนึ่งเดียวกัน เราทำงานและเราอ่อนน้อมถ่อมตน เรามั่นใจว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับสถานการณ์นี้'

'เราเป็นครอบครัวเดียวกันมาตลอดและเราจะเป็นหนึ่งเดียวกันตลอดไป สิ่งที่เราทำมาทำให้เราประสบความสำเร็จทั้งหมด อย่างเช่น คว้าแชมป์ลีกาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในท้ายที่สุด เราต้องการมากกว่านี้ เพราะเราชนะหลายสิ่งหลายอย่างและทำให้มันเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกทีม มันจะมีริ้วรอยและอุปสรรค วิธีดีที่สุดในการกำจัดริ้วรอยและอุปสรรคเหล่านี้คือการคว้าชัยชนะ' โกเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด