:::     :::

ร็อดเจอร์สคว้าเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลสมัย4

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
741
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยิ้มอย่างมีความสุขกับการคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลสมัยที่ 4 ของตนเอง

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เป็นผู้เล่นคนที่สองในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า เอพี เอ็นเอฟแอล ครั้งที่ 4 ตลอดอาชีพของเขา หลังการคว้ารางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลประจำปี 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ร็อดเจอร์ส ได้เสียงโหวตแบบท่วมท้น 39 คะแนน เหนือกว่าอันดับ 2 ทอม เบรดี้ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่มีเสียงโหวต 10 คะแนน ส่วน คูเปอร์ คัปป์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ ได้เสียงโหวตหนุนเพียง 1 คะแนน กลายเป็นผู้เล่นที่สองในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่คว้ารางวัลเอ็มวีพี 4 สมัย (2011, 2014, 2020, 2021) รองจาก เพย์ตัน แมนนิ่ง ที่คว้ารางวัลนี้ 5 ครั้ง 

'ปีอะไรหรือ?' ร็อดเจอร์ส กล่าวหลังรับรางวัลเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลครั้งล่าสุด พร้อมขอบคุณหัวหน้าโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์, ผู้จัดการทั่วไป ไบรอัน กัตคุนส์ค และ มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ประธานทีมแพ็คเกอร์ส 'มันเป็น 17 ปีที่น่าทึ่ง ขอบคุณมากสำหรับความทรงจำและช่วงเวลาต่างๆตลอดหลายปีที่ผ่านมา'


เมื่อถูก เทย์เลอร์ บิสซ็อตติ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คสอบถามถึงอนาคตของเขาในฤดูกาล 2022 ซึ่ง ร็อดเจอร์ส เผยว่าเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับสถานะของเขาในไม่ช้านี้

'แน่นอน ผมมีการตัดสินใจบางอย่างที่ต้องทำ' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'เมื่อวานเป็นเหมือนวันแรกที่รู้สึกเหมือนช่วงปิดฤดูกาล ผมมีบางอย่างที่ผมต้องทำก่อนจะกลับไปชายฝั่งตะวันตก และจริงๆแล้วผมออกไปที่ สกอตเดลล์ (อริโซน่า) เมื่อวานนี้ ดังนั้นผมจะสนุกอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า ผมมีบทสนทนาที่ดีกับ กรีนเบย์ ผมจะไตร่ตรองและตัดสินใจที่นี่อย่างรวดเร็ว'

ร็อดเจอร์ส ทำผลงานส่วนตัวยอดเยี่ยมในซีซั่น 2021 มีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 111.9, ขว้างคอมพลีต 68.9 เปอร์เซ็นต์ สถิติ 13-3 เขามี 13 เกมที่ขว้างอย่างน้อย 2 ทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ซึ่งเป็นสถิติดีสุดในฤดูกาลเดียวในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลและเกือบจะสมบูรณ์แบบสำหรับควอร์เตอร์แบ็กยุคใหม่ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด