:::     :::

วเรเบลซิวรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีเอ็นเอฟแอล

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
704
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ วเรเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นเอฟแอลจากการทำผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา

ไมค์ วเรเบล หัวหน้าโค้ช เทนเนสซี่ ไททั่นส์ คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นเอฟแอลซีซั่น 2021 หลังได้รับเสียงโหวตหนุนท่วมท้นเหนือกว่า แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ชของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

วเรเบล วัย 46 ปีทำงานฐานะเฮดโค้ช ไททั่นส์ ตั้งแต่ปี 2018 สถิติ 41-24 เขานำ เทนเนสซี่ คว้าอันดับ 1 ฝั่งเอเอฟซีด้วยสถิติ 12-5 ก่อนพลิกพ่าย ซินซินเนติ เบงกอลส์ สิ้นสุดเส้นทางเพียงรอบดิวิชันนอลเพลย์ออฟ แต่นั่นก็เพียงพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชคนแรกของแฟรนไชส์ที่คว้ารางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเอ็นเอฟแอล


หัวหน้าโค้ชไททั่นส์ได้เสียงโหวตหนุน 36 จาก 50 คนของคณะกรรมการออกเสียงทั่วประเทศ เหนือกว่า ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส ที่ได้เสียงโหวต 8 คะแนน ตามมาหลัง ริช ไบแช็คเซีย รักษาการหัวหน้าโค้ช ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส (3), แซ็ค เทย์เลอร์ เฮดโค้ช เบงกอลส์ (2) และ บิลล์ เบลิชิค ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ (1)

'มันคือสิ่งที่เป็น, เป็นมันสะท้อนของผู้เล่นของเราและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเรา' วเรเบล กล่าวถึงรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีของเขา 'ใช่ มีหัวหน้าโค้ช และเมื่อพวกเขาให้รางวัล หัวหน้าโค้ชก็รับไป แต่คุณรู้ว่าผมรู้สึกอย่างไรเมื่อคุณชนะ มันเป็นเพราะผู้เล่นออกไปและลงเล่น ดังนั้นนั่นคือภาพสะท้อนของใคร นี่คือผลงานของทีมของเราและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด