:::     :::

คีโอว์นชี้ผีต้องแก้ลูกตั้งเตะหากหวังท็อปโฟร์

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
673
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ชี้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเร่งแก้ปัญหาการทำประตูจากลูกตั้งเตะโดยด่วนหากหวังคว้าท็อปโฟร์ของตารางมาครอง

         "ปีศาจแดง" เป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ที่ยังทำประตูจากลูกเตะมุมไม่ได้เลยทั้งที่มีทั้งตัวเปิดและคนคอยโหม่งทำประตูที่ไม่ธรรมดา ซึ่งทาง คีโอว์น ชี้ว่าทีมต้องจัดการปัญหาเหล่านี้ให้ได้เพราะถือเป็นจุดสำคัญเหมือนกันในการลุ้นพื้นที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         "ปัญหาการเล่นลูกตั้งเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องใหม่" คีโอว์น เขียนผ่านคอลัมน์ทาง เดลี่ เมล "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมคนก่อนระบุว่านี่คือปัญหา มันมากเสียจนพวกเขาต้องจ้างผู้เชี่ยวชาญด้านลูกตั้งเตะอย่าง เอริก แรมซี่ย์ มาเพื่อแก้ไข"

         "เมื่อคุณพิจารณาจากนักเตะของยูไนเต็ดที่มีอยู่ นั่นคือพื้นที่ที่พวกเขาทำได้ไม่ดีพอ พวกเขามีคนที่มีศักยภาพในการเปิดบอลอย่าง ลุค ชอว์ และ บรูโน่ แฟร์นันด์ส, และพวกเขาก็มีเป้าหมายใหญ่อย่าง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้"

         "ถึงแม้ว่าจะเป็นอย่างนั้น ยูไนเต็ด ก็ยังเป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังทำประตูจากลูกเตะมุมในฤดูกาลนี้ไม่ได้อยู่ดี"

         "นั่นคือประเด็นสำคัญที่ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องจัดการ, เริ่มทำประตูจากลูกตั้งเตะและโอกาสของพวกเขาในการจบท็อปโฟร์ก็จะเพิ่มขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด