:::     :::

ติอาโก้ปักธงเจิมแชมป์สโมสรโลกแม้รู้พัลเมรัสแกร่ง

วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565
1,064
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังมากประสบการณ์ของ เชลซี หวังว่าเส้นทางอาชีพบนวัย 37 กะรัตจะได้สัมผัสทุกความสำเร็จระดับสโมสร อย่างแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่คว้ามาแล้วก็อยากเอา ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ประดับรอบเอวอีกรายการแม้ทราบดี พัลเมรัส คู่ต่อกรนัดชิงฯ (12 ก.พ.) สารพัดพิษ

ติอาโก้ โลดแล่นบนยุโรปมานานแต่ไม่เคยคว้าบิ๊กเอียร์ ครั้นโยกสู่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปีแรกก็มีวาสนาเอามาเลย ดังนั้นเจ้าตัวจึงมองโลกในแง่ดีว่าเส้นทางอาชีพคงสุกงอม ลำดับต่อไปจึงอยากล่าแชมป์สโมสรโลกนามสิงห์บลูส์ต่อด้วย ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ ฐานะทีมชาติบราซิลปลายปี 

นี่เป็นหนแรกของผมที่ได้เล่นนัดชิงฯ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

รายงานนี้ไม่ได้อยู่ในความสนใจแค่ของคนที่บราซิลแต่มันถูกจับตาจากทั้งทวีปอเมริกาใต้ เป็นอีเวนต์สำคัญ” 

สำหรับคนยุโรปมันอาจไม่ใช่ถ้วยที่สลักสำคัญนัก แต่ส่วนตัวผมมีความเป็นบราซิเลี่ยนที่ดีอยู่เต็มเปี่ยม ดังนั้นจึงปลาบปลื้มอย่างยิ่งที่จะฟาดเกือก

ปราการหลังมากประสบการณ์ยังนิยาม พัลเมรัส เป็นทีมเก่าแก่, โครงสร้างเด่น, คุณภาพเจ๋ง ซึ่งแน่นอนการปรอบยอดทีมคว้าแชมป์จะทวีความภูมิใจ 


พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆของบราซิลการพูดถึงหนึ่งในขาใหญ่แห่ง เซา เปาโล 

ในอดีตเคยเกรียงไกร, ไปเล่นรายการ โกปา ลิเบร์ตาโดเรส ประจำ และเคยคว้าแชมป์มาแล้วก่อนนี้ - ปัจจุบันคือหนึ่งในมหาอำนาจของบราซิเลียโร่ลีกบราซิล, เป็นแชมป์ โกปา ลิเบร์ฯ สองสมัยซ้อนจึงได้ร่วมสังฆกรรมฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ” 

ทีมนั้นยังมีโครงสร้างสโมสรที่ดี ที่ทราบเพราะตอบเก็บตัวทีมชาติบราซิลได้ใช้ศูนย์ฝึกของค่ายลูกหนังแห่งนั้น พวกเขาคู่ควรมาอยู่จุดนนี้ เรานับถือคู่แข่งเพราะเปี่ยมประวัติศาสตร์และมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม” 

เรียกว่าเป็นศึกใหญ่-ฟัด-ใหญ่ สำหรับเรายังไม่เคยเป็นแชมป์รายการนี้ ดังนั้นมันจึงทวีความสำคัญ ท้ายที่สุดแล้วนี่คือฟุตบอล มี 1 จาก 2 ทีมต้องคอตกกลับบ้าน อีกทีมปลื้มปีติ

สิงห์บลูส์ขุมกำลังพร้อมรบ แถมข่าวดีเฮดโค้ช โธมัส ทูเคิ่ล พ้นกักตัวโควิดบินตามมาสมทบยังอาบู ดาบี แล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด