:::     :::

แม็คแดเนียลมอบงานให้โบเยอร์คุมทีมรับต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช โบเยอร์ ยังได้รับโอกาสทำงานฐานะโค้ชทีมรับของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ต่อไปในซีซั่น 2022 แม้ว่าจะเปลี่ยนเฮดโค้ชจาก ไบรอัน ฟลอเรส มาเป็น ไมค์ แม็คแดเนียล ก็ตาม

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยังคงเก็บ จอช โบเยอร์ วัย 45 ปีทำงานฐานะโค้ชทีมรับของทัพโลมาต่อไป หลังมีส่วนสำคัญต่อการคว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันในฤดูกาลที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

โบเยอร์ เคยทำงานฐานะผู้ช่วยโค้ชทีมรับของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2006-2008 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชดีเฟนซีฟแบ็คในปี 2009-2011 ต่อด้วยโค้ชคอร์เนอร์แบ็กช่วงปี 2012-2018 จากนั้นจึงย้ายมาเป็นหนึ่งในทีมสตาฟฟ์โค้ช ดอลฟินส์ ยุค ไบรอัน ฟลอเรส ในฐานะโค้ชคอร์เนอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมป้องกันขว้างในปี 2019 จนกระทั่งเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในปีถัดมา


ตามรายงานจาก แคเมอร่อน วูล์ฟ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า โบเยอร์ ยังคงได้รับความไว้วางใจจาก แม็คแดเนียล เฮดโค้ชคนใหม่ของ ดอลฟินส์ จากผลงานการสร้างเกมป้องกันอยู่อันดับ 15 ของลีกเอ็นเอฟแอลฤดูกาลที่แล้วจากการเสียระยะเฉลี่ยต่อเกม 337.5 หลา รวมถึงการพัฒนาศักยภาพของ เจแลน ฟิลลิปส์ 'เอ็ดจ์ รัชเชอร์' รุคกี้ และ เจวอน ฮอลแลนด์ ดีเฟนซีฟแบ็ค 

เกมป้องกันของ ดอลฟินส์ ยังพัฒนาขึ้นมากในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2021 โดยคว้าชัยชนะ 7 เกมติดต่อกันระหว่างสัปดาห์ที่ 7 จนถึงสัปดาห์ที่ 16 (บายวีคสัปดาห์ที่ 14) นั่นทำให้ แม็คแดเนียล เลือก โบเยอร์ ทำงานฐานะโค้ชทีมรับต่อไป

เฮดโค้ชคนใหม่ของ ดอลฟินส์ ยังจ้างงาน เวส เวลเกอร์ รับตำแหน่งโค้ชปีกนอกของทีมโลมา หลังเคยทำงานบทบาทเดียวกันในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมากับ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ซึ่ง เวลเกอร์ ยังเล่นกับ ดอลฟินส์ 3 จาก 12 ฤดูกาลในเอ็นเอฟแอลช่วงปี 2004-2006 เขาจะเข้ามาช่วยพัฒนา เจย์เลน แวดเดิ้ล ที่สร้างสถิติใหม่ของรุคกี้จากการรับบอล 104 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด