:::     :::

แซนเดอร์สปีกนอกบิลล์สอาจตัดสินใจรีไทร์

วันอาทิตย์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ส่อแววอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเพื่อให้เวลากับครอบครัวมากขึ้นหลังเล่นอาชีพมานาน 12 ปี

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกประสบการณ์วัย 34 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่าเขาอาจตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังเล่นอาชีพมานาน 12 ฤดูกาลเพื่อให้เวลากับครอบครัวของเขามากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แซนเดอร์ส เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 82 คลาส 2010 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนย้ายมาเล่นกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส จนกระทั่งมาอยู่กับ บิลล์ส ในปี 2021 เขารับบอล 42 ครั้ง ระยะ 626 หลา รับบอลเฉลี่ยครั้งละ 14.9 หลา ซึ่งเป็นผลงานดีสุดสำหรับผู้เล่นอายุ 34 ปี หลังเป็นหนึ่งในเป้าหมายโปรดปรานของ จอช อัลเลน ควอร์เตอร์แบ็กทีมควายป่า


'ผมมีลูกชาย เขาอายุมากขึ้น ผมยังมีลูกสาวที่อายุมากขึ้น และในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา (ผม) เดินทางและย้ายจากทีมหนึ่งไปอีกทีมหนึ่ง พยายามคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์' แซนเดอร์ส กล่าว 'แต่ผมมีบางอย่างที่ทำให้ผมต้องการทำและอาจจะรีไทร์ ผมยังไม่รู้แน่ใจ ผมแค่นึกออก'

แซนเดอร์ส ต้องการอีกเพียง 755 หลาเพื่อไปให้ถึงหลัก 10,000 หลาในอาชีพของเขา แต่การสูญเสียโค้ชคนโปรดอย่าง ไบรอัน เดโบลล์ โค้ชทีมบุก บิลล์ส ที่ย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส โดย แซนเดอร์ส เคยเป็นส่วนหนึ่งของ บร็องโก้ส์ ชุดคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ซึ่งปีกนอกวัย 34 ปียังไม่ตัดสินใจว่าจะกลับมาในซีซั่น 2022 หรือไม่ 

'หลังจาก (แพ้เพลย์ออฟ) ต่อ ชีฟส์ คุณรู้ไหม (ควอร์เตอร์แบ็ก) แบบว่า 'เฮ้ กลับมาลุยกันเถอะ' และผมก็แบบ 'ให้เวลาฉันทบทวนและดูว่าฉันจะรู้สึกอย่างไร' แซนเดอร์ส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด