:::     :::

'กร้องค์'เชื่อ'เบรดี้'รีไทร์แค่ชั่วคราว

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
948
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ เชื่อว่า ทอม เบรดี้ จะหวนคืนเอ็นเอฟแอลในอนาคตเนื่องจากควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีรีไทร์เพียงแค่ชั่วคราวเท่านั้น

ร็อบ กรอนคาวสกี้ ปีกใน แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยกับ 'ยูเอสเอ ทูเดย์' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าเขาเชื่อว่าการรีไทร์ของ ทอม เบรดี้ จะเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านนั้นและตำนานควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีจะหวนคืนเอ็นเอฟแอลในอีก 2-3 ปีข้างหน้า 

'กร้องค์' เล่นร่วมกับ เบรดี้ 11 ฤดูกาลทั้งที่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ บัคคาเนียร์ส คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ร่วมกัน 4 สมัย แม้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 44 ปีจะประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ปีกในวัย 32 ปีเชื่อว่ามันอาจเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวเท่านั้น


'ชายคนนี้สามารถเล่นได้ทุกช่วงอายุ' กรอนคาวสกี้ กล่าว 'ถ้าเขาอายุ 50 ปี เขายังสามารถเล่นมาได้ ผมคิดว่าเขาจะกลับมา แต่ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ชายคนนี้เป็นสัตว์ร้าย เขาสามารถเล่นได้ทุกช่วงเวลา'

สำหรับ กรอนคาวสกี้ เคยประกาศรีไทร์ในปี 2019 ก่อนเปลี่ยนใจกลับมาเพื่อเล่นกับ เบรดี้ ใน แทมป้า เบย์ เมื่อปี 2020 จนกระทั่งรวมกันคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 55 หลังการคว้าชัยชนะเหนือ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ซึ่งปีกในวัย 32 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังการรับบอลรวมกัน 621 ครั้ง ระยะ 9,286 หลาและทำ 92 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 143 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด