:::     :::

ฟลาคี่พ้นโทษแบน12ปีกลับคืนสนามฟุตบอล

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
932
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ ฟลาคี่ อดีตศูนย์หน้า ฟิออเรนตินา และ ซามพ์โดเรีย กลับคืนสนามในวัย 46 ปี หลังจากพ้นโทษแบนยาว 12 ปี ข้อหาเสพโคเคน

ฟลาคี่ พ้นโทษแบนยาว 12 ปี กลับมาลงสนามกับสโมสร ซิญญ่า ทีมในลีกเอ็คเซลเลนซ่า หรือลีกสมัครเล่น เป็นการลงเล่นเกมฟุตบอลอย่างเป็นทางการครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 เป็นต้นมาของอดีตศูนย์หน้า ฟิออเรนตินา ในวัย 46 ปี

ศูนย์หน้าที่เคยอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดกับ ซามพ์โดเรีย ยิงไป 110 ประตูจาก 280 เกมระหว่าง 8 ฤดูกาลที่นั่น เจอโทษแบนครั้งแรก 2 เดือนในปี 2006 ข้อหาที่เกี่ยวข้องกับการพนันในฟุตบอลอิตาลี หลังจากนั้นก็เป็นโทษแบนข้อหาโคเคนในปี 2007 ครั้งแรกโดนสองปี ทำให้ ลา ซามพ์ ตัดสินใจยกเลิกสัญญา
ภายหลังพ้นโทษ และเซ็นสัญญาระยะสั้นกับ เอ็มโปลี และ เบรสชา ฟลาคี่ ก็ถูกตรวจเจอโคเคนเป็นหนที่สองในปี 2010 และครั้งนี้เจอโทษแบนยาว 12 ปี ทำให้สิ้นสุดเส้นทางนักฟุตบอลอาชีพทันที
อย่างไรก็ตาม เมื่อปีที่แล้ว ฟลาคี่ ประกาศว่าตนเองซ้อมกับทีม ซิญญ่า 1914 และวางแผนกลับคืนสนามในฐานะนักฟุตบอลอีกครั้ง หลังพ้นโทษแบนในเดือนมกราคมปี 2022 และในวัย 46 ปี ก็ได้คืนสนามฟุตบอลในเกมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด