:::     :::

ลาปอร์ต้ายันรอทำข้อตกลงทางการกับสปอติฟาย

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าสโมสรใกล้จะทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการกับ 'สปอติฟาย' ผู้สนับสนุนรายใหม่ของทีมอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าเตรียมทำข้อตกลงที่หลากหลายกับ 'สปอติปาย' ฐานะสปอนเซอร์รายใหม่ของสโมสรต่อจาก 'ราคูเทน' บริษัทอีคอมเมิร์ชของญี่ปุ่นที่กำลังสิ้นสุดพันธะหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า บรรลุข้อตกลง 3 ปีกับ 'สปอติฟาย' ตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่แล้ว สำหรับการเป็นสปอนเซอร์คาดอกเสื้อทั้งทีมชายและทีมหญิง, สิทธิ์การตั้งชื่อสนาม 'คัมป์ นู' รวมถึงสิทธิ์การตั้งชื่อบริการสตรีมเพลงของ 'คัมป์ นู' โฉมใหม่ โดยข้อตกลงดังกล่าวมีมูลค่า 280 ล้านยูโร ซึ่ง ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า 'สปอติฟาย' เป็นตัวเลือกดีสุดสำหรับสิทธิ์ในการตั้งชื่อสนามใหม่ที่จะมีการทำข้อตกลงอย่างเป็นทางการในอนาคตอันใกล้ 

'เรากำลังดำเนินการ ทุกอย่างกำลังไปได้สวย' ลาปอร์ต้า กล่าวกับมาร์ก้า 'เราจะประกาศเมื่อสัญญามาจาก สปอติฟาย จากนั้นเราจะต้องอนุมัติในที่ประชุมใหญ่ของคณะผู้แทน'

'หลังจากการเจรจาที่เราได้ดำเนินการมา 2-3 เดือนแล้ว เราคิดว่านี่เป็นตัวเลือกดีที่สุด และเราคิดเช่นนั้นต่อไป มันเชื่อมโยงเราเข้ากับดนตรี และเราคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจที่ดี' 

หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เฟร์ราน เรเบร์เตร์ ประกาศลาออกจากตำแหน่งซีอีโอของ บาร์เซโลน่า หลังทำงานมาเพียง 7 เดือน โดยอ้างเหตุผลส่วนตัวและครอบครัว แต่มีรายงานว่าการตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งของ เรเบร์เตร์ เชื่อมโยงกับการทำข้อตกลงระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ สปอติฟาย

ลาปอร์ต้า ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลาออกจากตำแหน่งของ เรเบร์เตร์ ว่า 'เขาบอกเราว่าเขาต้องการพัก เราขอบคุณเขาสำหรับการบริการที่จัดให้และเราปรารถนาดีต่อเขา นี่คือความคิดเห็นของผม องค์กรยังคงแข็งแกร่งบนเส้นทางของการพลิกกลับสถานการณ์ทางการเงินและปรับปรุงด้านกีฬา สิ่งหนึ่งนำไปสู่อีกสิ่งหนึ่ง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})