:::     :::

กานเซโล่หวังชนะสปอร์ติ้งแม้ไม่ง่าย

วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา กานเซโล่ ฟูลแบ็กแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความปรารถนาในการบุกชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แม้ส่วนตัวเชื่อว่าจะเป็นเกมที่ไม่ง่าย

เรือใบสีฟ้า จะออกไปเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก วันอังคารนี้ โดยแนวรับชาวโปรตุเกสเผยว่าทีมีเป้าหมายในการเอาชนะสโมสรดังของแดนฝอยทอง

"พวกเราอยู่ในช่วงที่ดี เสียประตูไม่เยอะและทำประตูได้มากมาย" กานเซโล่ ระบุ

"มันสะท้อนถึงการทำงานร่วมกันในแต่ละวันของพวกเรา พวกเราต้องการลงสนามในทุกๆ นัดเพื่อคว้า 3 คะแนน นั่นคือสิ่งที่พวกเราทำในลีก ตอนนี้ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเรากำลังคิดถึง สปอร์ติ้ง และจะพยายามเอาชนะ

"สปอร์ติ้ง เป็นทีมใหญ่ พวกเขามีโครงสร้างที่ยอดเยี่ยม คริสเตียโน่ (โรนัลโด้), (หลุยส์) ฟีโก้ และ นานี่ ก้าวขึ้นมาจากที่นี่ พวกเราต้องให้คุณค่ากับ สปอร์ติ้ง สโมสรที่ยอดเยี่ยมและพวกเขากำลังกลับมา (ประสบความสำเร็จเหมือนก่อนหน้านี้)

"การคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ข้อผูกมัดที่แน่นอน คุณต้องลงสนามดวลกับทีมและนักเตะที่ดีที่สุด พวกเราเป็นทีมที่มีฝีมือแต่ไม่ได้มีข้อผูกมัด พวกเราต้องตระหนักในส่วนนั้น พวกเรามีนักเตะชั้นนำ มันเป็นเรื่องที่มีคนโถมแรงกดดันนี้มาให้เรา มันเป็นสัญญาณที่ระบุว่าพวกเขาคิดว่าเรามีศักยภาพในการคว้าแชมป์ เรารู้ว่าเป็นเป็นทีมมีฝีมือ แต่ไม่มีข้อผูกมัดที่แน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด