:::     :::

ดอลฟินส์ดึงมือขวาโค้ชชาร์จเจอร์สคุมทีมบุก

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ สมิธ ผู้ประสานงานเกมวิ่งและโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส เตรียมย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมว่าจ้าง แฟร้งค์ สมิธ สตาฟฟ์โค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มาทำงานฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของทัพโลมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แม็คแดเนียล กำลังจะดึง สมิธ ผู้ประสานงานเกมวิ่งและโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มารับตำแหน่งโค้ชทีมบุก แม้ว่าเฮดโค้ชคนใหม่ของ ดอลฟินส์ จะยืนยันกับนักข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่าเขาจะเรียกเพลย์เกมบุกด้วยตัวเองก็ตาม


สมิธ เริ่มทำงานในเอ็นเอฟแอลฐานะผู้ช่วยโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงปี 2010-2014 ต่อด้วยโค้ชปีกในของ ชิคาโก้ แบร์ส ระหว่างปี 2015-2017 จากนั้นก็ย้ายมาทำงานตำแหน่งเดียวกันกับ โอ๊คแลนด์ / ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ในปี 2018-2020 จนกระทั่งมารับตำแหน่งโค้ชออฟเฟนซีฟไลน์และผู้ประสานงานเกมวิ่งของ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2021 ก่อน ดอลฟินส์ จะดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่

โค้ชวัย 40 ปี จะเข้ามาช่วยปรับปรุงเกมวิ่งของ ดอลฟินส์ ที่อยู่อันดับ 30 ของลีกจากการทำระยะเฉลี่ยต่อเกม (92.2 หลา), อันดับ 31 จากการถือบอลวิ่งเฉลี่ยต่อครั้ง (3.5 หลา) และอันดับ 28 จากการทำระยะบุกเฉลี่ยต่อการเล่นหนึ่งครั้ง (4.8 หลา) อีกทั้ง สมิธ ยังต้องดูแลการเติบโตของ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสามในเวลาเดียวกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด