:::     :::

'โอบีเจ'ส่อเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดคำรบสอง

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ 2565
843
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ กุมเข่าซ้ายด้วยความเจ็บปวดในช่วงท้ายครึ่งแรกของเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' และส่อแววเอซีแอลฉีกขาดอีกครั้ง

เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ อาจบาดเจ็บหนักถึงขั้นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาดเป็นครั้งที่สอง หลังปีกนอกวัย 29 ปี บาดเจ็บตั้งแต่ช่วงครึ่งแรกของเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ที่ แอลเอ แรมส์ ชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 23-20 เมื่อวันอาทิตย์

'โอบีเจ' บาดเจ็บเข่าซ้ายในการเล่นโดยไม่ถูกสัมผัส ขณะเหลือเวลา 3 นาที 50 วินาทีในช่วงควอเตอร์สอง และถูกตัดออกจากเกมในช่วงต้นควอเตอร์สาม ก่อนปีกนอกวัย 29 ปีจะกลับมาเชียร์เพื่อนร่วมทีมที่ข้างสนาม 

'นี่คือสิ่งที่ผมใฝ่ฝัน คุณก็รู้' โอบีเจ กล่าว 'และมีช่วงเวลาที่ผมอยู่ในห้องด้านหลังและพวกเขาบอกผมว่าผมทำเสร็จแล้ว ผมไม่สามารถเล่นได้และผมต้องกลับมาที่นั่นและเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้เพราะมันยิ่งใหญ่กว่าตัวผมมาก และสิ่งเหล่านี้ เด็กๆผลักดันและทำให้มันเกิดขึ้น'


ตามรายงานระบุว่าการบาดเจ็บดังกล่าวของ 'โอบีเจ' อาจเป็นเอซีแอลเข่าซ้ายฉีกขาด หลังปีกนอกวัย 29 ปีเคยมีปัญหาเดียวกันจนทำให้เขาพลาดการลงเล่น 9 เกม นับตั้งแต่บาดเจ็บในเกมสัปดาห์ที่ 7 ของซีซั่น 2020 ระหว่างการเล่นกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส

เบ็คแฮม สร้างผลกระทบในช่วงครึ่งแรกก่อนบาดเจ็บ เขารับบอล 2 จากการตกเป็นเป้า 3 ครั้ง ระยะ 52 หลาและทำทัชดาวน์แรกให้ แรมส์ ขึ้นนำ 7-0 ก่อนจะบาดเจ็บเข่าซ้ายในช่วงท้ายครึ่งแรก โดย 'โอบีเจ' กำลังจะเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งน่าสนใจว่า แรมส์ จะเต็มใจดึงเขากลับมาหรือไม่และกรอบเวลาการฟื้นฟูร่างกายกลับมาของปีกวัย 29 ปีจะเป็นอย่างไรด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด