:::     :::

แม็คเวย์ขอฉลองแชมป์ก่อนโฟกัสเรื่องอนาคต

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
1,067
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอน แม็คเวย์ เฮดโค้ช แอลเอ แรมส์ ขอฉลองความสำเร็จในฐานะแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่่ 56 ก่อนจะกลับมาพิจารณาเรื่องอนาคตของตนเองอีกครั้ง

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยกับ ดีแลน เฮอร์นานเดซ ผู้สื่อข่าวของ 'แอลเอ ไทม์ส' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขาขอฉลองความสำเร็จหลังการคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ก่อน โดยหลีกเลี่ยงคำถามเกี่ยวกับการกลับมาทำงานฐานะเฮดโค้ชในซีซั่น 2022 เช่นเดียวกับ แอรอน โดนัลด์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลคนสำคัญของ แรมส์ 

เมื่อถูกถามว่าเขาจะกลับมาทำงานฐานะเฮดโค้ชของ แรมส์ ในซีซั่นหน้าหรือไม่ แม็คเวย์ ตอบสั้นๆว่า 'เราจะได้เห็นกัน'

แม็คเวย์ ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลด้วยวัยเพียง 36 ปี หลังก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชของ แรมส์ ในปี 2017 โดยเริ่มทำงานฐานะโค้ชในเอ็นเอฟแอลตอนอายุ 25 ปี ฐานะโค้ชปีกในของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เมื่อปี 2011


'ตอนนี้ผมแค่สนุกกับช่วงเวลานี้' แม็คเวย์ กล่าว 'ผมมีความสุขจริงๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนี้ มีความสุขสำหรับสิ่งนั้น'

ขณะที่ เควิน เดมอฟฟ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝายปฏิบัติการของ แรมส์ ไม่ได้ตื่นตระหนกกับเรื่องดังกล่าว แต่ยอมรับว่าระยะเวลาและการทุ่มเททำงานอาจส่งผลกระทบต่อสุขภาพของ แม็คเวย์

'ผมเห็นด้วย ผมไม่คิดว่าย่างก้าวในปัจจุบันของ ฌอน จะยั่งยื่นในแง่ของงานที่เขาทำ ถ้าคุณต้องการมีครอบครัว' เดมอฟฟ์ กล่าว 'แต่ผมคิดว่าสิ่งหนึ่ง (คือ) คนเหล่านี้รักฟุตบอล พวกเขาชอบที่จะอยู่ใกล้ๆกัน พวกเขากินด้วยกัน เมื่อทุกคนแยกย้ายกันไป 1-2 เดือน และผมคิดว่าสิ่งต่างๆจะรู้สึกดีขึ้นมาก'

แม็คเวย์ ยังอยู่ภายใต้สัญญาอีก 2 ปี แต่อนาคตของเขายังไม่มีความชัดเจน เช่นเดียวกับ แอรอน โดนัลด์ รวมถึงบรรดาผู้เล่นที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ทั้ง วอน มิลเลอร์, แดเรียส วิลเลี่ยมส์, โซนี่ มิเชล และ โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด