:::     :::

"เจเค"เชื่องูไม่ยุบแม้บาเรลล่าแบนเพราะวิดัลก็แทนได้

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวก่อนเกมชปล.รอบ 16 ทีม นัดแรกเยือน อินเตอร์ มิลาน (16 ก.พ.) ว่าประเด็นที่สื่อมวลชนอิตาเลี่ยนออกตัวว่าคู่แข่งคงยุบไปเพราะกองกลาง นิโคโล่ บาเรลล่า ติดโทษแบนนั้นคงไม่จริง 100% เพราะเจ้าถิ่นยังมีจอมเก๋า อาร์ตูโร่ วิดัล ที่สารพัดพิษทดแทน

มิดฟิลด์วัย 25 ปีคือขาประจำของเนรัซซูรี่ตลอด 6 นัดรอบแบ่งกลุ่มชปล. ส่วนเกมลีกหากไม่ติดแบนหรือร่างกายอ่อนฟิตก็จะถูกเฮดโค้ช ซิโมเน่ อินซากี้ ใช้งานตัวจริงทุกเกม 

ซึ่งพอดีกรีทีมชาติอิตาลีถูกกักเกมประเดิมรอบน็อคเอาต์ สื่อฯมะกะโรนีก็พยายามสร้างกระแสว่า อินเตอร์ ประสิทธิภาพลดลงหวังทำ คล็อปป์ ติดประมาท ทว่ากุนซือวัย 54 ปีรู้ทันชิงดักคอว่าต่อให้ไร้ บาเรลล่า แต่นับรบหัวขวาน วิดัล ก็ยืนจังก้ารอหวดแทนอยู่

การที่บาเรลล่าไม่สามารถลงเล่นได้เป็นเรื่องที่ไม่เลวสำหรับเราคล็อปป์ เริ่มเรื่อง 


เขาเป็นนักเตะที่ดีมาก เป็นนักเตะที่ดีจริงๆ และผมชื่นชอบเขาหลายอย่าง หมอนั่นมีทุกอย่างที่คุณต้องการจากนักเตะแดนกลาง ทั้งดุดัน, เทคนิคดี, สามารถวิ่งได้ตลอดเวลาหรืออะไรทำนองนั้น

นี่คือนักเตะหัวกะทิ อนึ่งก็ไม่แน่ใจ 100% เรื่องที่พวกเขาน่าจะให้ อาร์ตูโร่ วิดัล แทนไหม? หมอนั่นมีประสบการณ์ในระดับสุดยอด ลงเล่นมาแล้วทุกลีกระดับสูง  ส่วนตัวคิดว่าเกมนี้ อาร์ตูโร่ จะมีแรงจูงใจเป็นพิเศษ

ด้วยเหตุนี้จึงไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นข้อได้เปรียบของเราหรือไม่ที่ อาร์ตูโร่ จะลงเล่นแทน บาเรลล่า แต่มันไม่ใช่เรื่องสำคัญมากนัก

ที่ผ่านมาก็ย้ำเสมอไม่ว่าคู่แข่งส่งใครลงเตะก็ไม่สำคัญ มันสำคัญกว่าที่เราจะเล่นยังไง ขึ้นกับตัวเองมากกว่า แม้ปัจจัยคู่แข่งก็มีผลบ้างเช่นกัน” 


มันเป็นอารมณ์แบบไหนที่คุณสามารถสร้างขึ้นในเกม ความมุ่งมั่นแบบไหนที่คุณจะสร้างขึ้นมา ฟุตบอลแบบไหนที่คุณสามารถแสดงออกมา แน่นอนว่ามันขึ้นอยู่กับนักเตะ แต่มันขึ้นอยู่กับทีมมากกว่า เป็นเรื่องที่น่าสนใจจริงๆ มันเป็นหนึ่งในเกมแบบนั้น ถ้าผมไม่ได้อยู่ที่นั่นผมคงจะดูเกมอย่างแน่นอน

ตามปกติ 3 ประสานแดนกลาง อินเตอร์ คือ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ ฮาคาน ชาลาโนลู แต่หากเทียบเคียงจากเกม เซเรีย อา ที่ มิดฟิลด์อิตาเลี่ยนเคยโดนแบนทาง อินซากี้ ก็ให้ วิดัล แทนตามตำแหน่งยืนเบอร์#6


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด