:::     :::

เอ็นดริคเตรียมเยือน'คัมป์นู'ดูเกมบาร์ซ่า-นาโปลี

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
835
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็นดริค เฟลีเป้ ที่กำลังอยู่ระหว่างการท่องเที่ยวยุโรปพร้อมครอบครัวเตรียมเข้าชมเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ นาโปลี ที่ 'คัมป์ นู' ในวันพฤหัสฯนี้

เอ็นดริค เฟลีเป้ แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์สูงของ พัลเมรัส เตรียมเดินทางมาสนาม 'คัมป์ นู' เพื่อชมเกมระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ นาโปลี บนเวทียูโรปาลีกรอบ 16 ทีม นัดแรก วันพฤหัสฯนี้ ซึ่งเป็นโอกาสดีที่ทีมอาซูลกราน่าจะใกล้ชิดและพูดคุยกับแข้งวัย 15 ปี ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

แข้งดาวรุ่งของ พัลเมรัส พร้อมครอบครัวกำลังอยู่ระหว่างการท่องยุโรปในช่วงพักร้อนและหาโอกาสเข้าชมเกมต่างๆในช่วงเวลานี้ หลังการเยือนสนาม 'ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์' ดูเกมระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนมีรายงานว่า เอ็นดริค เตรียมเดินทางมา 'คัมป์ นู' เพื่อชมเกม บาร์เซโลน่า ลงดวล นาโปลี ในวันพฤหัสฯนี้ด้วย 

แม้การเดินทางมา 'คัมป์ นู' ครั้งนี้ของ เอ็นดริค และครอบครัวจะไม่เกี่ยวข้องกับการย้ายสังกัด แต่นั่นเป็นโอกาสสำหรับ โจน ลาปอร์ต้า ประธานทีมอาซูลกราน่าที่จะพบปะและใกล้ชิดกับนักเตะเป็นการส่วนตัว ซึ่งอาจมีการพูดคุยถึงเรื่องอนาคตของดาวโรจน์วัย 15 ปีด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด