:::     :::

'มิชู'มองบาร์ซ่าเป็นตัวเลือกของฮาแลนด์

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชู อดีตกองหน้า สวอนซี และ ราโย บาเยกาโน่ มองว่า บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวเลือกที่ดีมากสำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หาก คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายซบ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้

มิเกล เปเรซ เกสต้า หรือ มิชู อดีตกองหน้า ราโย บาเยกาโน่ และ สวอนซี วัย 35 ปี มองว่า บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในกรณีที่ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจย้ายจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับสถานีวิทยุ 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ฮาแลนด์ กำลังตกเป็นเป้าหมายของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป หลังมีข่าวว่าเขามีคอร์สฉีกสัญญาเพียง 75 ล้านยูโรและมีโอกาสย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนสนใจลีกสเปนมากกว่าลีกอื่น โดยมี เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นสองทางเลือกที่ มิชู มองว่าทัพอาซูลกราน่าเป็นตัวเลือกที่ดีของนักเตะมากกว่ามาดริด 

'ผมอยู่กับ ฮาแลนด์ และได้พูดคุยกับเขา' มิชู กล่าว 'ผมไม่คิดว่าเขาจะไปต่อที่ ดอร์ทมุนด์, ฮาแลนด์ กำลังมองหาทีมที่แข็งแกร่งมากที่สามารถแข่งขันในแชมเปี้ยนส์ลีก เขากำลังมองหาทีมที่มีการแข่งขัน'

'เขาทำให้ผมรู้สึกว่าเขากำลังมองหาโครงการกีฬาระยะยาวและเขาบอกกับผมว่าเขาชอบสเปน เขาคิดเกี่ยวกับโครงการกีฬามากกว่ามุมมองทางเศรษฐกิจ ถ้า (คิลียัน) เอ็มบั๊ปเป้ ย้ายไป เรอัล มาดริด ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า จะเป็นตัวเลือกที่ดีมาก และในช่วงเวลานี้ ฮาแลนด์ มีราคาไม่แพงด้วย' มิชู กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด