:::     :::

เคนพร้อมร่วมงาน'พอช'หากย้ายมาคุมผีแดง

วันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์ 2565
1,451
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน เปิดประตูกลับไปร่วมงานกับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ อีกครั้ง หากเจ้านายเก่าย้ายมาคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า เคน ศูนย์หน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ปิดโอกาสย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก โปเช็ตติโน่ อำลา ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง มาทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาล 2022-23 ขณะที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์ก็ลิสต์ชื่อกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งเช่นกัน

เคน แจ้งเกิดในทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ภายใต้การคุมทีมของ โปเช็ตติโน่ โดยมีสถิติที่น่าทึ่งในปี 2017 ซัลโวไปถึง 39 ประตูในพรีเมียร์ลีก ในจำนวนนั้นเป็นการยิงแฮตทริกมากถึง 6 ครั้ง อย่างไรก็ตาม ผลงานในซีซั่นนี้ตกลงไปพอสมควร เพิ่งยิงไปเพียง 15 ประตูจาก 33 เกมรวมทุกรายการ หลังจากพลาดย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนเริ่มต้นซีซั่น

รายงานข่าวระบุว่า เคน ที่มีสัญญากับ สเปอร์ส จนถึงปี 2024 ไม่ปิดโอกาสย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้อีกครั้ง โดยมอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเป้าหมายที่น่าสนใจ หาก ผีแดง ได้เจ้านายเก่า โปเช็ตติโน่ เข้ามาคุมทัพ ซึ่งถือเป็นตัวแปรสำคัญที่จะดึงดูดศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษให้ย้ายมาเล่นด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด