:::     :::

เบอร์โรว์ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดเข่าในช่วงปิดซีซั่นนี้

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผลการทดสอบเบื้องต้นระบุว่า โจ เบอร์โรว์ ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บเข่าขวาที่เกิดขึ้นระหว่างเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56

ซินซินเนติ เบงกอลส์ มีเรื่องที่น่ายินดีอยู่บ้างหลังผลการทดสอบยืนยันว่า โจ เบอร์โรว์ ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่เกิดขึ้นในเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ที่พวกเขาปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ 20-23 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เบอร์โรว์ บาดเจ็บเข่าขวาหลังถูก วอน มิลเลอร์ 'เอ็ดจ์-รัชเชอร์' ของ แรมส์ แซ็คระหว่างการเล่นดาวน์ 3 ระยะ 9 หลาบนเส้น 34 ของฝั่งซินซินเนติ โดยเหลือเวลา 11.55 นาที ขณะที่ เบงกอลส์ เป็นฝ่ายนำ 20-16 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเดินกะเผลกออกจากสนามด้วยตัวเองและกลับมาลงเล่นต่อจนกระทั่งจบเกม 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่าผลการทดสอบเบื้องต้นยืนยันว่าเป็นอาการแพลง ซึ่งยังไม่มีความจำเป็นที่จะต้องรักษาด้วยการผ่าตัดในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ เบอร์โรว์ จะมีการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อทำให้แน่ใจมากที่สุด


'แน่นอนว่าไม่ได้แย่เหมือนที่มันเป็นเหมือนช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว และไม่มีอะไรมากไปกว่าที่ผมสามารถบอกได้ว่าจะเปลี่ยนแปลงมากมายในช่วงปิดฤดูกาลของเขา' ราโพพอร์ท กล่าวถึงอาการเจ็บเข่าของ เบอร์โรว์ 'จากสิ่งที่ผมบอก, โจ เบอร์โรว์ ได้รับบาดเจ็บที่เชื่อว่าเป็นอาการแพลง เขามีการทดสอบบ้าง กำลังจะทดสอบอีก เพื่อความแน่ใจ เพราะเขามีเวลาเหลือเฟือ แต่ความเชื่อคือ โจ เบอร์โรว์ ไม่จำเป็นต้องผ่าตัด'

อดีตดราฟท์อันดับ 1 คลาส 2020 เคยผ่าตัดเข่าซ้ายทั้ง เอซีแอล และ เอ็มซีแอล หลังการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2020 เขาฟื้นตัวกลับมาในช่วงปรีซีซั่นจนกระทั่งสร้างความประหลาดใจด้วยการนำ เบงกอลส์ ไปถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 ก่อนปราชัยต่อ แอลเอ แรมส์ 20-23

'หลังจากช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้วที่การผ่าตัดเป็นเรื่องทั้งหมดและการทำกายภาพบำบัดก็เป็นเรื่องทั้งหมด เขาใช้เวลาตลอดเส้นทางของเขาในการกลับมาเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับเกมสัปดาห์ที่ 1 จากนั้นจึงพัฒนาไปตลอดฤดูกาล เขาจะไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับช่วงปิดฤดูกาลนี้' ราโพพอร์ท กล่าวเสริม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด