:::     :::

เบงกอลส์ยืดสัญญา'เทย์เลอร์'ถึงปี2026

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เทย์เลอร์ ประสบความสำเร็จในฐานะเฮดโค้ช ซินซินเนติ เบงกอลส์ จนได้รับผลตอบแทนด้วยสัญญาใหม่

ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตอบแทนผลงานของ แซ็ค เทย์เลอร์ ด้วยการขยายสัญญาของหัวหน้าโค้ชวัย 38 ปีไปจนถึงซีซั่น 2026 หลังการนำทีมเสือลายพาดกลอนผ่านเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 56 แม้ว่าจะลงเอยด้วยความผิดหวังพ่ายแพ้ต่อ แอลเอ แรมส์ ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบงกอลส์ ดึง เทย์เลอร์ จากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ แรมส์ มารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชในปี 2019 เขาทำสถิติ 6-25-1 จากการทำงานช่วง 2 ฤดูกาลแรกจนสุ่มเสี่ยงต่อการถูกปลดออกจากตำแหน่ง แต่ฝ่ายบริหารยังมอบความไว้วางใจต่อเฮดโค้ชวัย 38 ปี ก่อนเขาจะนำทีมเสือลายพาดกลอนเข้าถึงเกม 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งล่าสุด แม้จะพลาดหวังในการคว้าแชมป์ก็ตาม แต่ เบงกอลส์ ยังตอบแทนผลงานดังกล่าวด้วยการทำข้อตกลงใหม่แทนของเดิมที่ยังเหลืออีก 1 ปี 


'แซ็ค เข้ามาในลีกและทำงานเพื่อพัฒนารากฐานสำหรับโปรแกรมที่สามารถประสบความสำเร็จได้เมื่อเวลาผ่านไป' ไมค์ บราวน์ ประธานทีมเบงกอลส์กล่าวในแถลงการณ์ 'ผลงานของ แซ็ค ได้เห็นในปีนี้ และ แซ็ค ได้รับการยกย่องจากผู้เล่นและโค้ชของเรา ผมรู้ว่าความพยายามและความหลงใหลที่ แซ็ค นำมาสร้างทีมของเราและผมพอใจกับแนวทางของเขา และผมคิดว่าเมืองซินซินเนติมองเห็นเขาในแบที่ผู้เล่นและผมทำ เขานำความตื่นเต้นมาสู่เมืองและสมควรได้รับเครดิตและการยอมรับจากสิ่งนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด