:::     :::

"เจเค"กระตุ้นเอลเลียตต์ชปล.เที่ยวหน้าต้องดีกว่านี้

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
844
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยังไม่พอใจผลงานกองกลาง ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ในเกมชปล.รอบ 16 ทีมนัดแรก ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน วานนี้ บอกลูกรักคนใหม่สามารถเล่นได้ดีกว่า 59 นาทีที่ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

เอลเลียตต์ ถูกส่งเตะ แชมเปี้ยนส์ ลีก ตัวจริงครั้งแรก ทั้งสร้างประวัติศาสตร์อายุน้อยสุดของหงส์แดงที่ลง 11 คนแรกรายการนี้ทั้งที่ 5 เดือนก่อนเพิ่งบาดเจ็บรุนแรงข้อเท้าหัก ทว่าภาพรวมแพ้ความเก๋า อาร์ตูโร่ วิดัล ของ อินเตอร์ จึงถูกเมล ออนไลน์ให้คะแนนแค่ 5 -เต็ม- 10

สอดคล้องความเห็นของพ่อเจอร์เก้น ที่มองเจ้าหนุ่มวัย 18 ปียังต้องพัฒนาอีกเพียบระดับนี้ 

ฟอร์มของเขามันโอเค แต่ ฮาร์วีย์ สามารถเล่นได้ดีกว่านี้ เราทราบดีการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

เหตุผลที่ฮาร์วีย์ลงเล่นตัวจริงเพราะว่าเรารู้ว่าพื้นที่ตรงไหนที่เราเน้น และมันเป็นตำแหน่งโดยธรรมชาติของเขา พื้นที่ฮาล์ฟ-สเปซรอบกองกลางสามคน มันยืดหยุ่นมาก เน้นส่วนของเกมรุกตามธรรมชาติ และอะไรทุกอย่างเหล่านี้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาได้ลงเล่น


เขามีช่วงเวลาดีๆ แต่เราทุกคนรู้ว่าหมอนั่นสามารถเล่นได้ดีกว่านี้มาก ภาพรวมทำงานได้ดีขยันอย่างไม่น่าเชื่อ และอะไรทุกอย่างเหล่านี้

เมื่อคุณอายุ 18 ปี ลงเล่นสู้กับหนึ่งในทีมที่มีประสบการณ์มากที่สุดในวงการฟุตบอล และพวกเขาคือทีมอิตาลีที่ยอดเยี่ยมในเรื่องนี้

มุมของ เอลเลียตต์ สิ่งที่ได้รับกลับไปทำให้เขาตระหนักว่ามันไม่ใช่การเดินเล่นในสวนสาธารณะ มันเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับเขา ซึ่งในอนาคตมันคือการเสริมประสบการณ์ที่ช่วยเราได้มาก” 

เอลเลียตต์ เซตสถิติใหม่อ่อนวัยสุดตัวจริงยูโรเปี้ยน คัพ/ชปล. ลิเวอร์พูล (ไม่รวมรอบคัดเลือก) ที่ 18 ปี, 318 วัน ทำลายเรคคอร์ดเดิมของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ 18 ปี, 354 วัน ตอนเจอ สปาร์ตัก มอสโก เมื่อปี 2017 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด