:::     :::

โค้ชบุ๊คชี้ประจวบกำลังเข้าฝักขอบุกเก็บชัยเหนือปราการ

วันพฤหัสบดีที่ 17 กุมภาพันธ์ 2565
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชบุ๊ค"ชี้"ต่อพิฆาต" กำลังมั่นใจขอบุกคว้า 3 คะแนนเหนือเขี้ยวสมุทร

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 22 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ พีที ประจวบ เอฟซี ขึ้น
"โค้ชบุ๊ค"บำรุง บุญพรหม ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ พีที ประจวบ เอฟซี กล่าวว่า “ผมต้องชมเด็กๆ ของเราใน 2 เกมที่ผ่านมาที่มีความมุ่งมั่นมาก เราก็มั่นใจว่าเกมนี้เราจะได้ 3 คะแนนในการเยือนสมุทรปราการครับ
“ส่วนความพร้อมของทีม เราไม่มีใครติดโทษแบนครับ แต่ตัวบาดเจ็บก็เป็นคนเดิมๆ ครับ และที่เหลือก็ฟิตสมบูรณ์ดีครับ ภาพรวมผลงานเราก็ทำได้ดีขึ้นครับ เรามีระเบียบขึ้นในเกมรับ และเกมรุกเราก็สามารถยิงประตูคู่แข่งได้ต่อเนื่องครับ”
“เราพอใจผลงานที่ผ่านมาในระดับหนึ่ง แต่เราต้องทำงานกันเกมต่อเกม และเราก็พยายามจะทำทุกอย่างให้รอดตกชั้น การชนะทีมใหญ่ได้ก็มาจากความทุ่มเทของเด็ก มันทำให้พวกเขามีกำลังใจมากขึ้น และจะเป็นแรงผลักดันที่ดีให้เด็กๆ สู้เพื่อการหนีตกชั้นต่อไป”
“เราเองเน้นกับทุกนัดในการแข่งขัน แต่ผมก็ขอมองนัดต่อนัดก่อน เพราะเป้าหมายหลักของเราคือการรอดตกชั้นครับ อย่างน้อยขอสัก 33 คะแนน ครับ ถ้าเราทำได้เราก็จะอยู่รอดในไทยลีกต่อไปครับ”
“ตัวของ ตาอัว เขามีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเป็นอาการข้อเท้าเคลื่อน เขาเลยไม่ได้ลงเล่นครับ แต่ 2-3 วันที่ผ่านมาเขาเริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วครับ และสัปดาห์นี้น่าจะกลับมาซ้อมได้เต็มรูปแบบครับ”
“ส่วนการมาของโชแปง ปาแปง ผมคิดว่าพวกเขามีความสามารถดีอยู่แล้ว และมีความแข็งแกร่ง พวกเขาก็มาเติมเต็มเกมรับด้านซ้ายและขวาได้ ตอนแรกพวกเขาอาจร้างสนามไปนาน ส่วนบิ๊ก ประวีณวัช มีทางบอลที่ดีครับ ถ้าเขาปรับรายละเอียดการเล่นอีกหน่อยจะยอดเยี่ยมมากครับ ส่วนเรื่องการอยู่รอดในไทยลีก ผมว่าเรามีดีพอจะอยู่รอดในไทยลีกได้แน่นอนครับ”
“ฝากแฟนบอลประจวบ อยากให้เข้ามาเชียร์ทีมเราที่สนาม เพื่อให้รอดตกชั้นในฤดูกาลนี้ และช่วยกันยกระดับลีกของเราให้ดีมากขึ้นครับ”

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด