:::     :::

ดอลฟินส์เตรียมตั้งบีเวลล์เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
758
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรลล์ บีเวลล์ อดีตรักษาการหัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ดึงมารับตำแหน่งโค้ชควอร์เตอร์แบ็กเพื่อช่วยพัฒนา ทูอา ทาโกไวลัว

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ชป้ายแดงของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เตรียมตั้ง ดาร์เรลล์ บีเวลล์ วัย 52 ปีเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างคนใหม่ของทีมโลมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า แม็คแดเนียล เฮดโค้ชคนใหม่ของ ดอลฟินส์ ได้เพิ่มเติมประสบการณ์ให้สตาฟฟ์ทีมบุกของพวกเขาด้วยการทำข้อตกลงกับ บีเวลล์ เพื่อดึงมาทำงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างของทีมโลมา โดยโค้ชวัย 52 ปีได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ช่วยยกระดับ ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กปีสามเคียงข้าง แม็คแดเนียล และ แฟร้งค์ สมิธ โค้ชทีมบุก


บีเวลล์ เริ่มต้นทำงานในเอ็นเอฟแอลฐานะผู้ช่วยโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในปี 2000 ก่อนเลื่อนขึ้นมาเป็นโค้ชควอร์เตอร์แบ็กในปี 2003 จากนั้นจึงย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ในช่วงปี 2006-2010 ต่อด้วยโค้ชทีมบุก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2011-2017 

โค้ชวัย 52 ปี ยังเคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในช่วงปี 2019-2020 และยังควบตำแหน่งหัวหน้าโค้ชรักษาการของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ในซีซั่น 2020 ด้วย จากนั้นเขาย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2021 และก้าวขึ้นมาทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชระหว่างซีซั่นหลังการปลด เออร์แบน เมเยอร์ ออกจากตำแหน่ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด