:::     :::

ดราม่านิคส์ผู้บริหารซัดโค้ชธิบส์สาเหตุผลงานทีมขี้เหร่

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
1,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ นิวยอร์ก นิคส์ ส่อเค้ามีปัญหาภายในเมื่อเกิดความขัดแย้งระหว่างรองประธานบาสฯ ฝ่ายปฏิบัติการ วิลเลี่ยมส์ เวสลี่ย์ ที่โยนความผิดผลงานตกต่ำซีซั่นนี้ว่าเกิดจากเฮดโค้ช ทอม ธิโบโด เป็นสำคัญ ทั้งที่ซีซั่นก่อนสามารถจบอันดับ 4 ฝั่งตะวันออก

รายงานจากเอสเอ็นวายว่า เวสลี่ย์ เข้าของฉายาเวิลด์ ไวลด์ เวสถ่ายทอดความเห็นดังกล่าวของตัวเองให้กับเจ้าของสโมสร เจมส์ โดแลน ทราบ ระหว่างการพูดคุยกันเมื่อไม่นานมานี้ 

ยังไม่แน่ชัดว่า ธิโบโด จะยังได้กลับมาเป็นเฮดโค้ช นิคส์ หลังเบรกออล-สตาร์หรือไม่ ขณะที่ความรู้สึกที่กุนซือวัย 64 ปีมีต่อผู้บริหารก็โกรธเป็นฟืนเป็นไฟเพราะปั้นเทรดหลายชิ้นล้มเหลว 


ความสัมพันธ์ในสายงานบัญชาการทีม นิคส์ อันที่จริงแนบแน่นเพราะเป็น เวสลี่ย์ และ ปธ.บาสฯ เลออน โรส ลงความเห็นร่วมกันแต่งตั้ง ธิโบโด มาคุมทีมเมื่อก..ปี 2020 

ล้วงลึกกว่านั้น โรส เคยเป็นเอเจนต์ที่บริษัท ซีเอเอ เอเจนต์ ดูแลสัญญาจ้างแก่โค้ชธิบส์ด้วยซ้ำ 

ภาพรวมผลงานปีแรกที่ เมดิสัน สแควร์ การ์เด้น ธิโบโด ประสบความสำเร็จพาทีมเข้าเพลย์ออฟอีกครั้งนับจากซีซั่น 2012-13 พร้อมคว้าตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนแห่งปีของลีก 

แต่ปีนี้สถิติแย่ร่วงไปอันดับ 12 ตะวันออก ผลงานแพ้มากกว่าชนะ 9 นัด ล่าสุดแพ้ บรู้กลิน เน็ตส์ ทั้งที่นำห่างสุด 28 คะแนน เมื่อวันพุธ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด