:::     :::

จอร์ดานเผยไบยี่แนะวิธีช่วย'มาร์ก'เค้นฟอร์ม

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
1,018
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน จอร์ดาน กองกลางของ เซบีย่า เผยว่าได้คุยกับ เอริก ไบยี่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งได้แนะวิธีที่ดีดึงศักยภาพของ อ็องโตนี่ย์ มาร์กซิยาล ออกมาอย่างสูงสุด

         แข้งวัย 26 ปีมาเล่นในสเปนด้วยสัญญายืมตัว ล่าสุดเพิ่งทำประตูปิดท้ายให้ทีมชนะ ดินาโม ซาเกร็บ 3-1 ในเกมยูโรปา ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยรวมลงเล่นไปแล้ว 3 เกมทำ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

         ทาง จอร์ดาน เผยว่าได้คุยกับเพื่อนเก่าอย่าง ไบยี่ ที่เติบโตขึ้นมาพร้อมกันในอะคาเดมี่ของ เอสปันญ่อล ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าแนวรับ "ปีศาจแดง" เผยวิธีใช้งาน มาร์กซิยาล ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ในขณะที่ทีมก็ดึง เฮซุส โกโรน่า อีกหนึ่งกองหน้าร่วมทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวด้วย

         "ผมคิดว่าทั้งคู่เป็นผู้เล่นสองคนที่แตกต่างกับจากที่เรามีอยู่ซึ่งมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" จอร์ดาน กล่าว "ผมได้ยินเรื่องดีมากมายเกี่ยวกับ เตซาตีโต้ (โกโรน่า) จาก โอลีเบร์ (ตอร์เรส) และสิ่งที่ผมเห็นคือเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่"


         "เขาหาพื้นที่ว่าง เลี้ยงบอล เขามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งและจะทุ่มเทให้กับเราอย่างมากมาย"

         "ส่วน อ็องโตนี่ ผมได้คุยกับเพื่อนและพี่ชายของผม เอริก ไบยี่ ก่อนที่เขา (มาร์กซิยาล) จะมาร่วมทีม และเขาพูดยกย่องอย่างสูง เขาบอกว่า มาร์กซิยาล ต้องการความรักเพื่อที่จะรู้สึกถึงความสำคัญ"

         "ผมมีความสุขอย่างมากที่เรามีทั้งสองคนในทีมในขณะที่พวกเขายกระดับคุณภาพของเรา หวังว่าการมีอยู่ของพวกเขารวมถึงการเซ็นสัญญาก่อนหน้านี้กับ ลาเมล่า และ ซูโซ่ จะช่วยผลักดันเราไปข้างหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด