:::     :::

"เจเค"สลดไร้โชต้าเจ็บข้อเท้าอดหักปีกนอริช

วันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565
965
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ นอริช (19 ก.พ.) ว่าไม่สามารถใช้งานกองหน้า ดิโอโก้ โชต้า ที่บาดเจ็บข้อเท้าได้ ดังนั้นคงต้องฝากผีฝากไข้กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ในตำแหน่งเบอร์#9

โชต้า เดี้ยงจากเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมนัดแรก ที่เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 2-0 เมื่อกลางสัปดาห์ โดนถอดตั้งแต่พักครึ่งเวลาให้บ็อบบี้เล่นแทน แล้วล่าสุดบอสวัย 54 ปีแจ้งว่ารองดาวซัลโวของทีมลงโชว์ต่อหน้าแฟนบอลที่แอนฟิลด์ไม่ไหว 

เขาไม่พร้อมลงเจอ นอริช ส่วนกรอบเวลาหายหน้านายแค่ไหนยังไม่ชัดเจนการเปิดปากของ คล็อปป์  



เราจำเป็นต้องมีการประเมินความเสียหายของอาการเพิ่มเติม ที่บอกได้คร่าวๆคือเกี่ยวข้องกับเอ็นรอบข้อเท้า แต่ไม่ใช่เอ็นหลักเป็นส่วนอื่นๆ” 

และนั่นคือทั้งหมดทั้งมวลที่บอกได้ เวลานี้ : เรื่องที่เกิดขึ้นกับเขามันเพิ่งจะปัจจุบันทันด่วน อย่างแย่มันยังมีทางที่อาจเอี่ยวด้วย ขอรอความชัดเจนก่อน”  


ทุกคนก็เห็นภาพที่เขาสวมบู้ทป้องกันการกระแทก นั่นคือขั้นตอนตามปกติ ต่อให้คุณรู้สึกว่ารู้สึกเหมือนมีใครเอาอะไรมายัดใส่บู้ทนั้นด้วยก็ตาม - เอาเป็นว่าสำหรับสุดสัปดาห์นี้ชัดเจนว่าไม่ลงแข่ง” 

หงส์แดงมีเกมพบ ลีดส์ พุธหน้า 23 ..ให้ลุ้นเคาะสนิมหากฟื้นทัน แต่นัดสำคัญสุดคือชิงฯ คาราบาว คัพ อาทิตย์หน้าพบ เชลซี ที่สนามเวมบลี่ย์ มหานครลอนดอน (27 ..)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด