:::     :::

เลสค็อตต์แนะผีตั้งเอ็นรีเก้คุมทัพดีสุด

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
1,214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจลีออน เลสค็อตต์ อดีตกองหลัง แมนฯ ซิตี้ ออกแนะนำ แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ดึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ เข้ามารับหน้าที่กุนซือคนใหม่ เนื่องจากมีวิสัยทัศน์ และความเชื่อที่ชัดเจน

หลังจากตกรอบเอฟเอ คัพ จากการแพ้ มิดเดิ้ลสโบรช์ ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ ผีแดง ก็เหลือความหวังที่นอกจากถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก แล้วก็คือการลุ้นท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก ภายใต้การคุมทัพของ ราล์ฟ รังนิก กุนซือชั่วคราว

"แม้ว่าการต่อสู้เพื่อชิงอันดับสี่จะมีความสำคัญในตอนนี้ ผมคิดว่าการพูดคุยเกี่ยวกับซัมเมอร์นี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว และเรื่องตัวเลือกของพวกเขาที่จะรับช่วงต่อจาก ราล์ฟ รังนิก" เลสค็อตต์ กล่าว

"เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ และ เอริก เทน ฮาก ยังคงมีข่าวเชื่อมโยงอย่างเหนียวแน่น แต่ผมไม่แน่ใจว่าใครจะเข้ามาเป็นคนถัดไป"

"สำหรับผม ช่องว่างระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับทั้งสามทีมอย่าง ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ เชลซี ในตอนนี้ใหญ่เกินไปสำหรับเหล่านายใหญ่คนใหม่ที่จะลดมันได้อย่างรวดเร็ว"

"ผมเชื่อว่า ยูไนเต็ด ยังห่างไกลจากการลุ้นแชมป์ เว้นแต่ว่าอย่างน้อย 2 คนจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ โธมัส ทูเคิ่ล จะออกไปจากพรีเมียร์ลีก"

"ถ้าผมเลือกนายใหญ่คนถัดไปของ ยูไนเต็ด ผมคงจะเลือก หลุยส์ เอ็นรีเก้"

"ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่ดีที่สุดที่พวกเขาสามารถทำได้ในแง่ของการนำบุคคลที่มีวิสัยทัศน์ และความเชื่อที่ชัดเจนเข้ามา แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังต้องพยายามดิ้นรนเพื่อให้พวกเขาอยู่ในกลุ่มท็อปทรีนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด