:::     :::

รัชดับฝันเด็กหงส์ลืมเรื่องคว้าเอ็มบั๊ปเป้

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
1,081
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน รัช ตำนานกองหน้า ลิเวอร์พูล ออกมาดับฝันบรรดาเดอะ ค็อป ด้วยการแสดงความเชื่อว่า หงส์แดง ไม่มีทางพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสอย่างแน่นอน

ดาวยิงรายนี้จะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในซัมเมอร์นี้ และตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าเจ้าตัวจะเลือกย้ายออกจากถิ่นปาร์ก เดส์ แพร็งซ์

เรอัล มาดริด ซึ่งพยายามที่จะคว้าตัว เอ็มบั๊ปเป้ มาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้วเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส แต่ช่วยไม่กี่วันที่ผ่านมากลับมีรายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของดาวเตะวัย 23 ปีเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม รัช เชื่อว่าการเซ็นสัญญากับ หลุยส์ ดิอาซ มาจาก ปอร์โต้ ในเดือนมกราคมของ หงส์แดง ในข้อตกลงที่อาจจะสูงไปถึง 50 ล้านปอนด์ หมายความว่าพวกเขาจะไม่ล่าตัว เอ็มบั๊ปเป้

"จากที่พวกเขาอยู่ในตอนนี้ มาดริด จะเสี่ยงเล็กน้อยเพื่อ เอ็มบั๊ปเป้ และทางเลือกอื่นๆ สำหรับเขาคือการพิจารณามายังพรีเมียร์ลีก แต่ทุกทีมในอังกฤษจะสามารถจ่ายค่าจ้างเขาไหวไหม?"

"เรารู้ว่า ซิตี้ ทำได้ แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาเป็นนักเตะในแบบของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า รึเปล่า ผมเห็นภาพที่ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญากับ ดิอาซ ซึ่งเป็นการตัดพวกเขาออกจากการแข่งขันเพื่อ เอ็มบั๊ปเป้"

"เราทุกคนต่างก็ชอบที่จะมีเขาอยู่ในทีม แต่ คล็อปป์ กำลังวางแผนสำหรับอนาคตด้วยการทุ่มเงินก้อนโตเพื่อ ดิอาซ และผมไม่เห็นว่าจะมีการขายที่มากมายในซัมเมอร์นี้ ซึ่งมันจำเป็นมากหาก เอ็มบั๊ปเป้ อยู่ในแผนของเขา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด