:::     :::

ม้าลายนำก่อนโดนโตริโน่ทวง1-1ศึกดาร์บี้แมตช์

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
672
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ศึกตูรินดาร์บี้แมตช์จบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไป "ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกนำก่อนในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลัง "กระทิงหิน" โตริโน่ ก็มาได้ อันเดรีย เบล็อตติ ทำประตูตีเสมอให้ทีมเยือน

  "ม้าลาย" ที่อยู่อันดับ 4 ของตารางยังมี ดูซาน วลาโฮวิช หัวหอกตัวใหม่ประจำการแนวรุกร่วมกับ เปาโล  ดีบาล่า ส่วน โตริโน่ มีข่าวดีได้ อันเดรีย เบล็อตติ หายเจ็บทันเวลากลับมาช่วยแนวรุก

ยูเวนตุส ออกนำเร็ว 1-0 ตั้งแต่ 13 นาทีแรกจากเตะมุมฝั่งซ้ายที่ ฮวน กวาดราโด้ เปิดเลยไปเสาไกล มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ขึ้นโขกย้อนเข้าประตูไปอย่างเด็ดขาด

นาที 23 ม้าลายมีโอกาสสองครั้ง ลูก้า เปลเลกรินี่ เปิดบอลให้ เปาโล ดีบาล่า ยิงในเขตโทษติดเซฟ จังหวะต่อเนื่องกัน อเล็กซ์ ซานโดร จ่ายให้ อัลบาโร่ โมราต้า ได้ยิงจากหน้าเขตโทษ แต่ก็ไม่ผ่านมือ วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช นายทวารกระทิงหิน 

ช่วงทดเจ็บ โตริโน่ มีลุ้นบ้าง่จากลูกเตะมุมที่ โรลันโด้ มานดราโกร่า เปิดให้ อันเดรีย เบล็อตติ ได้โขก แต่ไม่เข้ากรอบ ทำให้จบ 45 นาทีแรกเป็น ยูเวนตุส ออกนำ 1-0 

ครึ่งหลังนาที 50 โตริโน่ น่าจะได้ประตูตีเสมอเมื่อ เมอร์กิม วอยโวด้า จ่ายบอลให้ โรลันโด้ มานดราโกร่า จับแล้วยิงด้วยซ้ายตรงเส้นเขตโทษ บอลทำท่าว่าจะเสียบใต้คานแต่ วอยเชี๊ยค เชสนี่ ปัดข้ามคานหวุดหวิด

"กระทิงหิน" ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จในนาที 62 จากบอลเปิดฝั่งซ้ายของ โยซิป เบรคาโล่ ที่ไปถึง เบล็อตติ ได้เอี้ยวตัวยิงด้วยซ้ายจ่อๆ วอยเชี๊ยค เชสนี่ สุดปัญญาจะป้องกันได้

ช่วงเวลาที่เหลือ ยูเวนตุส ไม่สามารถทำประตูนำอีกรอบได้ทำให้จบเกมได้เพียงเสมอ โตริโน่ 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด