:::     :::

เททั่มบ่นระบบโหวตออล-เอ็นบีเอทำเงินหล่น30ล้านเหรียญ

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
1,066
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์สัน เททั่ม ฟอร์เวิร์ด บอสตัน เซลติคส์ บ่นเป็นหมีกินผึ้งเรื่องระบบการโหวตผู้เล่นติดทีมออล-เอ็นบีเอ เพราะมันส่งผลให้เขาสูญเงินกว่า 30 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ จากควรได้รับในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ดังนั้นเห็นสมควรต้องเปลี่ยนวิธีคัดสรร

เททั่ม ไม่ติดออล-เอ็นบีเอเลยทั้ง 3 ชุดของฤดูกาล 2020-21 ทั้งที่ทำแต้มเฉลี่ยเพิ่มขึ้น 3 คะแนน-ต่อ-นัด เมื่อเทียบกับซีซั่นก่อนนั้น ที่พาตัวเองติดออล-เอ็นบีเอ ทีมที่

ซึ่งเมื่อพลาดการติดสุดยอดผู้เล่นแห่งปีของลีกที่ถูกลงคะแนนเสียงมาโดยสื่อมวลชนสายบาสฯประจำลีก ทางออล-สตาร์ 3 สมัยก็มองว่าถึงเวลาเปลี่ยนระบบโหวตออล-เอ็นบีเอเสียใหม่ 

จำติดหูเป็นพิเศษถึงความเห็นของผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเสียงคนหนึ่งพูดถึงผมไว้ว่า - ฉันไม่ชอบวิธีเลือกช็อตยิงของหมอนั่น ดังนั้นถึงไม่เลือกเขาสู่โหวตออล-เอ็นบีเอ ของตัวเอง - เล่นเอางงใจเลยการเปิดปากกับโอลด์ แมน แอนด์ เดอะ ทรีพ็อดแคสต์ 


ความจริงที่เกิดคือใครสักคนสามารถคิดเห็นแบบนั้น แล้วมีส่วนทำให้มีผู้รับผลกระทบเป็นการสูญเงิน 30 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ ... ผมจึงคิดว่ามันได้เวลาของการเปลี่ยนแปลง” 

มันไม่เกณฑ์กำหนดสำหรับสื่อมวลชนว่าเขาต้องโหวตให้คนที่ควรรับโหวตรายใดบ้าง โดยพื้นฐานคือทุกคนอยู่ในข่ายทางเลือก

มันเหมือนว่า - คืออย่างนี้นะ ฉันชอบผู้เล่น เอ มากกว่าผู้เล่น บี นิดหน่อย - อะไรทำนองนั้น

ผู้เล่นวัย 23 ปียังรักษามาตรฐานผลงานแบบที่เคยทำได้ในตลอดสองปีก่อนนั้น จน เซลติคส์ ผลงาน 34-26 ลุ้นอันดับดีๆทางฝั่งตะวันออกได้ ขณะที่ตัวเองก็อยู่ในข่ายออล-เอ็นบีเออีกซีซั่น  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด