:::     :::

พัลลิสเตอร์มั่นใจแม็กไกวร์พร้อมลุยต่อ

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ไม่ต้องการถูกดร็อปออกจากทีมในช่วงเวลาแบบนี้และพร้อมสู้เพื่อเค้นผลงานที่ดีกลับมา

         เซนเตอร์ทีมชาติอังกฤษโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ทีมทำผลงานไม่ดีด้วย โดยเฉพาะเรื่องของการเป็นกัปตันทีมที่สื่อเล่นข่าวว่านักเตะในทีมเริ่มให้ความเคารพน้อยลงเรื่อยๆ แต่ก็มีนักเตะหลายคนออกมาตอบโต้ข่าวในเรื่องนี้

         ในสถานการณ์ที่ยากลำบากนี้ทาง พัลลิสเตอร์ มั่นใจว่า แม็กไกวร์ อยากที่จะอยู่ในสนามมากกว่าที่จะโดนถอดไปนั่งอยู่ข้างสนาม

         "ผมไม่อยากให้มีการถอดถอน ผมจำได้ตอนที่ตัวเองต้องเจอช่วงเวลาเลวร้ายที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเจ้านายบอกผมว่ากำลังคิดเรื่องถอดผมจากทีม" พัลลิสเตอร์ กล่าวผ่านเมโทร

         "ผมบอกเขาว่าไม่ ผมต้องการสู้กับมันซึ่้งคุณก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองด้วยเช่นกัน มันยากและมันสามารถเป็นที่ที่สวยงามเมื่อคุณได้รับแรงสนับสนุนจากทุกด้าน, แฮร์รี่ กำลังถูกจับตาแต่ผมมั่นใจว่าเขาต้องการลงสนาม"

         "เขาต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดีและเป็นทีมที่ดีขึ้น เขามีตำแหน่งกัปตันทีมและความรับผิดชอบ ดังนั้นเขาจะรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเขาที่ต้องเป็นผู้นำและเขาสามารถทำได้ด้วยการอยู่ในสนาม"

         "ผมไม่คิดว่าเขามีแคแร็กเตอร์ประเภทที่มองหาการถูกพักแบบนั้น ดังนั้นเขาจะต้องการลงเล่นในช่วงเวลานี้ มันไม่ได้ช่วยเลยและอาจถูกมองว่าเป็นสัญญาณของความอ่อนแอถ้าคุณไม่เจ็บปวดกับการโดนถอดออกจากทีมไป"

         "ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าเขาต้องที่จะสู้เพื่อฝ่าฟันมันไปให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด