:::     :::

บาร์ซ่าไม่เร่งฟาตีคืนสนาม

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันซู ฟาตี จะมีเวลาฟื้นฟูเต็มที่จนกว่าร่างกายจะสมบูรณ์เต็มร้อยจึงจะกลับมาลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า จะไม่เร่งรัดให้ อันซู ฟาตี กลับมาลงสนามก่อนเวลาอันควรจนกว่าแนวรุกวัย 19 ปีจะมีร่างกายสมบูรณ์เต็มร้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการบาดเจ็บซ้ำอีกครั้ง ตามรายงานจากอาสเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟาตี เป็นแข้งดาวรุ่งอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า แต่โชคร้ายที่เขาถูกอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอย่างต่อเนื่อง โดยพลาดการลงเล่นกว่า 9 เดือนเนื่องจากบาดเจ็บเข่าซ้ายและยังเดี้ยงอีก 2 ครั้งนับตั้งแต่กลับมา แนวรุกวัย 19 ปีตัดสินใจไม่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุดตามคำแนะนำของทีมแพทย์ ซึ่งจะเป็นการรักษาแบบประคับประคองเพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อโดยรอบและภายในกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังของเขา

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการให้ ฟาตี เผชิญการบาดเจ็บซ้ำซาก ดังนั้นพวกเขาจึงให้เวลานักเตะฟื้นตัวจนกลับมามีสภาพร่างสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์โดยจะไม่เสี่ยงใช้งานแนวรุกวัย 19 ปีสำหรับเกม 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 20 มีนาคมนี้ 

ทีมอาซูลกราน่าต้องการให้ ฟาตี ฟิตกลับมาและลงฝึกซ้อมกับทีมอย่างน้อย 3 สัปดาห์เพื่อให้แน่ใจว่าแนวรุกวัย 19 ปีจะพร้อมอย่างแน่นอน และแนวคิดตอนนี้คือการกลับมามีส่วนร่วมในช่วงท้ายซีซั่น เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ ยังมีตัวเลือกใช้งานเพียงพอหลังการเซ็นสัญญากับ เฟร์ราน ตอร์เรส และ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด