:::     :::

เฟรงกี้ย้ำแฮปปี้กับบาร์ซ่าหวังอยู่อีกหลายปี

วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565
564
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า มีความสุขดีในการค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่าและต้องการอยู่กับสโมสรไปอีกหลายปี

เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยืนยันว่าเขามีความสุขดีและต้องการอยู่กับ บาร์เซโลน่า ไปอีกนานหลายปีโดยไม่มีแผนย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้แต่อย่างใด ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

มิดฟิลด์วัย 24 ปีย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ก่อนมีข่าวว่าเขาอาจจะย้ายออกจาก 'คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ เฟรงกี้ ยืนยันว่าเขามีความสุขดีกับทีมอาซูลกราน่าและไม่มีความตั้งใจที่จะย้ายสังกัดแต่อย่างใด

'ผมไม่เคยรู้สึกว่ามิดฟิลด์คนใหม่กำลังจะมา ซึ่งอาจหมายความว่าผมจะไม่ได้ลงเล่น' เดอ ย็อง กล่าว 'ทุกคนต้องการช่วยคุณจริงๆ มันเหมือนกับว่านักเตะดีที่สุดจะได้ลงเล่น และคุณสามารถโน้มน้าวตัวเองได้เท่านั้น ไม่ใช่ว่าคนอื่นจะถูกตำหนิถ้าคุณไม่ได้เล่น และผมรู้สึกว่าทุกคนรู้สึกแบบนั้น'

'ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่ บาร์เซโลน่า' เฟรงกี้ ยืนยัน 'ผมอยากอยู่ที่นี่ตั้งแต่ยังเด็ก ดังนั้นมันคือความฝันที่เป็นจริง แน่นอน ผมต้องการคว้าแชมป์มากกว่าที่ผมมีในช่วง 2 ปีแรก ผมคาดหวังมากกว่านี้ในความหมายนั้น แต่นอกเหนือจากนั้น ผมมีความสุขมากที่นี่ และผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี่อีกหลายปี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด